ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร จับมือเชฟชื่อดัง "เกรซ ชอย" สร้างประสบการณ์รับประทานอาหารจีนสุดพิเศษ ณ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก

ข่าวบันเทิง Friday May 24, 2024 11:11 —ThaiPR.net

ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร จับมือเชฟชื่อดัง

ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร ขอต้อนรับเชฟ "เกรซ ชอย" เชฟชาวฮ่องกงมากฝีมือสู่การมอบประสบการณ์ความอร่อยร่วมกับหัวหน้าเชฟอาหารจีน เชฟเลสลี่ ดูว์ ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2567 พร้อมเปิดโอกาสให้นักชิมทุกท่านได้มาลิ้มลองรสมือเชฟชื่อดัง และเข้าถึงแก่นความอร่อยของอาหารจีนกวางตุ้งผ่านชุดอาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำที่สองเชฟร่วมกันสรรสร้าง รวมไปถึงเมนูซิกเนเจอร์จากเชฟเกรซ ที่จะมาเพิ่มเติมสีสันให้กับเมนูแบบตามสั่งที่ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร

เชฟเกรซ ชอย เชฟชื่อดังจากเกาะฮ่องกงที่ปัจจุบันย้ายถิ่นฐานไปอาศัยอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นเจ้าของร้านอาหาร ควบตำแหน่งหัวหน้าเชฟและผู้ร่วมก่อตั้งเพจ "ชอยชอย คิทเช่น" (ChoyChoy Kitchen) ผู้เดินทางไปแสดงฝีมือการทำอาหารที่ห้องอาหารต่างๆ ทั่วโลกมากมาย อาทิ ห้องอาหารที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เซินเจิ้น โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ โตเกียว เบย์ โรงแรมเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน มาเก๊า และโรงแรมดับเบิ้ลยู ไทเป ด้วยความหลงใหลในการทำอาหารอย่างลึกซึ้งของเชฟเกรซ จุดประกายให้เริ่มเขียนหนังสือสอนทำอาหารกวางตุ้งอันโด่งดังชื่อ "Grace's 60 Recipes" และทำให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย เช่น รางวัลหนังสือสอนทำอาหารโดยเชฟผู้หญิงที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ร้านอาหารของเชฟยังได้รับเลือกจากสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น (CNN) ให้เป็นหนึ่งใน 10 ร้านอาหารแบบส่วนตัวที่ดีที่สุดในเกาะฮ่องกง และได้รับเชิญเป็นแขกในงานประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก ฝีมือการทำอาหารของเชฟเป็นที่ประจักษ์ในฐานะผู้ชนะรางวัลเชฟผู้หญิงที่ดีที่สุดในโลก เมื่อเดือนกรกฏาคม พ.ศ. 2562 และผู้ชนะรางวัล "Gourmand World Cookbook Award" ในปี พ.ศ. 2561

เชฟเกรซได้จับคู่ความอร่อยและรังสรรค์ชุดอาหารมื้อกลางวันร่วมกับเชฟเลสลี่ ตั้งแต่เมนูเรียกน้ำย่อยอย่างสลัดเต้าหู้และไข่เยี่ยวม้าซอสพริก ซึ่งเข้ากันได้ดีกับเมนูสลัดแตงกวาญี่ปุ่นและหอยปีกนกซอสกระเทียมของเชฟเลสลี่ ต่อด้วยเมนูซุปเสฉวนซีฟู้ดของเชฟเลสลี่ และอาหารจานหลักอย่างเมนูเสือร้องไห้ตุ๋นเครื่องยาจีน เมนูแนะนำจากเชฟเกรซ ที่มาพร้อมเมนูปลาหิมะนึ่งซีอิ๊วและเต้าซี่และเมนูเต้าหู้โฮมเมดผัดมะเขือยาวซอสพริกจากเชฟเลสลี่ ปิดท้ายด้วยเมนูข้าวผัดหยางโจวของเชฟเลสลี่ และของหวานอย่างโอนีแปะก๊วยของเชฟเกรซ ในราคา 1,400++ บาท ต่อชุด

สำหรับชุดอาหารมื้อค่ำ เชฟเกรซเตรียมอาหารเรียกน้ำย่อยอย่างเมนูขาหมูซอสกระเทียมให้รับประทานคู่กับเมนูไข่เยี่ยวม้าและมะเขือยาวซอสพริกเสฉวนของเชฟเลสลี่ พร้อมเสริมรสชาติด้วยเมนูซุปหอยสังข์ตุ๋นดอกแก้วมังกรของเชฟเกรซ ต่อด้วยอาหารจานหลักอย่างไก่ตุ๋นซีอิ๊วของเชฟเกรซ และอีก 2 เมนูแนะนำจากเชฟเลสลี่อย่างกุ้งกังเปาแมคคาดาเมียผัดสไตล์เสฉวนและซี่โครงหมูอบน้ำผึ้งเสิร์ฟคู่กับเมล่อน ปิดท้ายด้วยผัดหมี่พิเศษมาน โฮ บิสโทร โดยเชฟเลสลี่ และเมนูของหวานจากเชฟเกรซอย่างครีมซุปเม็ดมะม่วงเสิร์ฟพร้อมรังนก ในราคา 1,550++ บาท ต่อชุด

นอกจากชุดเมนูอาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ทุกท่านยังสามารถลิ้มลองเมนูซิกเนเจอร์ของเชฟเกรซได้ในเมนูอะ ลา คาร์ท ที่มีให้เลือกสรรตั้งแต่เมนูอาหารเรียกน้ำย่อย ซุป อาหารจานหลัก และเมนูของหวาน ในราคาเริ่มต้น 155++ บาท ต่อเมนู ชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เชฟเกรซ ชอย และเชฟเลสลี่ ดูว์ ร่วมกันรังสรรค์ ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2567 ที่ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร

ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร ณ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 - 22.00 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02.079.1189 หรือสามารถเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.manhobistro.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ