โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 จัดพิธีทำบุญฉลองครบรอบ 8 ปี

ข่าวทั่วไป Friday May 24, 2024 11:45 —ThaiPR.net

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 จัดพิธีทำบุญฉลองครบรอบ 8 ปี

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ได้จัดพิธีทำบุญครบรอบ 8 ปีเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ห้องจัดเลี้ยงเบญจสิริบอลลูม เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปีของโรงแรมฯ

พิธีทำบุญครั้งนี้มีผู้ร่วมงานสำคัญหลายท่าน อาทิ คุณฉัตรชัย ปิยะสมบัติกุล (คนที่ห้าจากซ้าย) และคุณลักษมี ปิยะสมบัติกุล (คนที่ห้าจากขวา) เจ้าของโรงแรมและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิยะสมบัติแมนชั่น จำกัด พร้อมครอบครัว คุณนิโคไล สโตรยานอฟ (คนที่สามจากขวา) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม และทีมงานโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ทุกคน

ในพิธีการทำบุญครั้งนี้มีการนิมนต์พระสงฆ์เพื่อทำพิธีสวดมนต์และเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมทั้งมีการถวายภัตตาหารเพลแก่พระสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองให้กับโรงแรมฯ

นายนิโคไล สโตรยานอฟ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 กล่าวเนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปีว่า "ทางโรงแรมฯได้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 มาตลอด 8 ปี ทางโรงแรมฯสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานการบริการที่ดีเยี่ยมและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แขกทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อมารับการบริการที่โรงแรมฯ"

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ได้สร้างชื่อเสียงในด้านการบริการที่เป็นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงแรมมีห้องพักหรูหราทันสมัย ร้านอาหาร บาร์ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดยการครบรอบ 8 ปีนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ที่จะมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และสร้างความพึงพอใจให้กับแขกที่เข้ามาใช้บริการในอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติม

โทร. 02 009 4999 หรืออีเมล์ H9343@accor.com

www.novotelbangkoksukhumvit20.com 

Facebook and Instagram at @novotelbangkoksukhumvit20


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ