Gelato Ceramica โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดรายแรกในโลก กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง Safe Paws Tech ในงาน PET EXPO THAILAND 2024

ข่าวบันเทิง Monday May 27, 2024 09:26 —ThaiPR.net

Gelato Ceramica โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดรายแรกในโลก กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง Safe Paws Tech ในงาน PET EXPO THAILAND 2024

Gelato Ceramica ใส่ใจไลฟ์สไตล์การเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่ ชวนปรับพื้นที่ภายในบ้านให้สะดวกกับการอยู่ร่วมกันกับสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายและสุขอนามัยที่ดี

ปัจจุบันตลาดเพื่อสัตว์เลี้ยงมีการเติบโตที่สูงขึ้น เนื่องจากมีกระแสความนิยมในการเลี้ยงสัตว์ อีกทั้งยังให้การดูแลเอาใจใส่เหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ทำให้ความต้องการในการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านเปลี่ยนไปเพื่อรองรับความต้องการของสมาชิกสี่ขา Gelato Ceramica ผู้นำในด้านกระเบื้องที่ใส่ใจไลฟ์สไตล์การเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่ ได้เห็นถึงความสำคัญของการเติบโตของกลุ่มคนรักสัตว์ จึงจับมือกับโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ เพื่อศึกษาพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก

ล่าสุดในงาน PET EXPO THAILAND 2024 งานแฟร์ที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา Gelato Ceramica ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก กับนวัตกรรม Safe Paws Tech เทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นและพัฒนามาให้ตอบสนองความต้องการของคนรักสัตว์ ใส่ใจความเป็นอยู่ เพื่อการเดินและการทรงตัวของสัตว์เลี้ยงอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแต่ช่วยให้การเดินเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายแต่ยังช่วยเรื่องสุขอนามัยที่ดีของสัตว์เลี้ยงของคุณอีกด้วย ลดความเสี่ยงจากเชื้อแบคทีเรีย อีกทั้งยังใส่ใจต่อสุขภาพอุ้งเท้าของสัตว์เลี้ยง ให้สัมผัสอันนุ่มนวล พร้อมลดการเสียดสีกับอุ้งเท้าขณะเดินอีกด้วย

สำหรับ Safe Paws Tech กระเบื้องสัตว์เลี้ยงที่ประกอบไปด้วยคุณสมบัติพิเศษทั้ง 3 ได้แก่

1.Anti Slip ป้องกันการลื่นไถล ช่วยให้สัตว์เลี้ยงเดินและทรงตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2.Smooth Surface ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ลดการเสียดสีของอุ้งเท้าและพื้น

3.Nano Silver ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ให้ความ Hygienic ขั้นสุด

ซึ่งในทุก ๆ ดีไซน์เป็นเทรนด์การออกแบบที่กำลังมาแรง ได้รับความนิยม มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรักสัตว์โดยเฉพาะ

สำหรับสินค้าPet Collectionจาก Gelato Ceramica มีให้จำหน่ายเฉพาะที่บุญถาวรเท่านั้น ซึ่งมาพร้อมห้องตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียในการตัดสินใจ นอกจากนี้ที่บุญถาวรยังมีสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง อาทิ อ่างอาบน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง , ที่ให้อาหารอัตโนมัติ , เครื่องฟอกอากาศ , เครื่องดูดฝุ่น , กระเป๋าใส่แมว และอื่นๆอีกมากมาย สามารถเลือกชมเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่บุญถาวรทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook boonthavorn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ