คาลเท็กซ์ ฉลองเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปี สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ "9 Infinity Power" วังจันทร์ จังหวัดระยอง ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขยายเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ พร้อมยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 27, 2024 12:36 —ThaiPR.net

คาลเท็กซ์ ฉลองเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปี สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์

คาลเท็กซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง จัดจำหน่ายโดยบริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (SFL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) ฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเปิดให้บริการ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ "9 Infinity Power" วังจันทร์ จังหวัดระยอง ตอกย้ำกลยุทธ์ในการขยายเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ พร้อมยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ซึ่งสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์แฟลคชิพ (flagship) แห่งนี้ เป็นตัวอย่างด้านนวัตกรรมและแนวทางที่ยึดลูกค้าเป็นที่ตั้ง

สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ "9 Infinity Power" วังจันทร์ จังหวัดระยอง มีพื้นที่ที่กว้างขวาง ไม่ได้เป็นเพียงสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ แต่ยังเป็นศูนย์รวมความสะดวกสบายของลูกค้าอีกด้วย โดยภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งนี้มีการนำเสนอร้านค้านอนออยล์ที่หลากหลาย (Non-Oil) ซึ่งประกอบด้วย ร้านกาแฟ GUSS Coffee ร้านสะดวกซื้อ ศูนย์อาหารที่กว้างขวาง จุดพักรถขนาดใหญ่ จุดชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบเร็ว (fast-charge) (EV Charging Station) 120 กิโลวัตต์ (kW) รวมถึงมีการติดตั้ง โซล่าเซลล์บนหลังคา (Solar Rooftop) ขนาด 50 กิโลวัตต์ชั่วโมง (kWh)

สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์แห่งนี้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีแนวคิดในการออกแบบมาจากภูมิทัศน์ของพื้นที่ซึ่งเป็นเนินเขาสลับกับที่ราบ และด้วยหลังคาอาคารทรงคลื่น และการใช้สีที่โดดเด่น ทำให้สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์แห่งนี้โดดเด่นและกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม

ในขณะที่เรายังคงขยายเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์อย่างต่อเนื่อง การให้ความสำคัญกับการเข้าถึงการบริการลูกค้ายังคงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง กลยุทธ์การขยายธุรกิจคือเพิ่มจำนวนสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ซึ่งจัดจำหน่ายน้ำมันคาลเท็กซ์ที่มีส่วนผสมของเทครอน ลิขสิทธิ์เฉพาะของคาลเท็กซ์ แก่ลูกค้า รวมไปถึงส่งมอบคุณภาพและการบริการให้แก่ลูกค้าจากการเข้าใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันด้วย

นายชาแชงค์ นานาวาติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการพาณิชย์ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ที่คาลเท็กซ์ แรงผลักดันของเราในเชิงการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เหนือความคาดหมายยังไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยแนวคิดที่นำมาใช้ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ '9 Infinity Power' วังจันทร์ จังหวัดระยอง นั้นเป็นตัวอย่างของการบูรณาการการค้าปลีกที่เป็นด้านนวัตกรรม เข้ากับการบริการน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพสูงของเราได้อย่างลงตัว ด้วยแนวทางนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่าเรายังคงมุ่งมั่นในการเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าในเครือข่ายสถานีบริการของเรา ทั้งในด้านน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงและบริการด้านนอนออยล์ (Non-Oil)"

คาลเท็กซ์มีชื่อเสียงในด้านน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงและมุ่งเน้นการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมในอุตสาหกรรมค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งเน้นที่จะยกระดับการเดินทางของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการบริการลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิงคาลเท็กซ์เทครอน (Caltex Techron) สามารถเยี่ยมชมได้ที่: https://www.caltex.com/th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ