QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น 'LUCID DREAM' จากสุนทรียศาสตร์บนผืนผ้าใบ สู่แฟชั่นของสุดคลาสสิคร่วมสมัย

ข่าวบันเทิง Monday May 27, 2024 13:18 —ThaiPR.net

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น 'LUCID DREAM' จากสุนทรียศาสตร์บนผืนผ้าใบ สู่แฟชั่นของสุดคลาสสิคร่วมสมัย

QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าที่จะแตกต่าง ต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Pre-Fall 2024 เปิดตัวคอลเลกชั่น 'LUCID DREAM' คอลเลกชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะ l'incertitude du poete ของ จอร์จิโอ เดอ คิริโก (Giorgio de Chirico) ศิลปินแนวเซอร์เรียลลิสม์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชวนให้ตั้งคำถามว่าแท้จริงแล้วภาพที่เห็นข้างหน้า คือ ภาพจริงหรือภาพที่สร้างจากจินตนาการ โดย QUINN ได้ดึงเสน่ห์ของความจริงกึ่งความฝัน (Dream in reality) ที่โด่งดังในยุคสมัยนั้นกลับมาตีความใหม่อีกครั้ง จนเป็นแฟชั่นคอลเลกชั่นที่ความจริงและความฝัน รวมถึงความคลาสสิคและความร่วมสมัย ได้เดินทางมาบรรจบกันอย่างลงตัว

LUCID DREAM บอกเล่าเรื่องราวผ่านเสื้อผ้า สีสัน และเทคนิคการตัดเย็บสุดประณีตผ่านไฮไลท์ไอเทมตัวเด่นที่สะท้อนคอนเซปต์เหนือจริงได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเทรนช์โค้ทสีเบจสุดคลาสสิกตัดกับส่วนแขนพิมพ์ลายท้องฟ้าสดใสที่สื่อถึงความเซอร์เรียล เดรสสั้นสีขาวสุดเรียบง่ายทว่าเต็มไปด้วยดีเทลบุนวมเฉกเช่นหมอนใบนุ่มแสนเก๋ที่ให้ลุคโมเดิร์นสุดล้ำ หรือไอเทมที่ตกแต่งด้วยพ็อกเก็ตสแควร์สีแดง (Pocket Square) ดีเทลเด่นที่ถ่ายทอดอยู่บนเสื้อเชิ้ตผ้าเชียร์สีฟ้าและเสื้อครอปจั๊มพ์เอวแขนกุดสีขาวน่าสวมใส่ไม่ซ้ำใคร ขาดไม่ได้กับไอเทมเอกลักษณ์ของสาวยุคใหม่ อาทิ เดรสแพทเทิร์นสีเอิร์ทโทนในดีไซน์ต่างๆ ที่ครั้งนี้ QUINN ได้เพิ่มลูกเล่นอย่างการใช้ผ้าแพร (Sheer silk fabric) ให้ลุคมีความเป็นประกายโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไปจนถึงไอเทมสไตล์ความไม่สมมาตรกัน (Asymmetric) ที่ช่วยครีเอทลุคสุดชิคได้อย่างลงตัว

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว QUINN ยังมีกระเป๋าหลายรูปแบบที่นำโมทีฟเด่นอย่างควินน์สตาร์มาใช้ โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายไหล่ที่ครั้งนี้มีสายผ้าครอสบอดี้สกรีนโลโก้ควินน์มาให้เป็นตัวเลือกในการสไตล์ลิ่ง และโท้ทสีเหลืองอ่อนใบโตตัวล็อครูปตัว Q ก็พร้อมคอมพลีทลุคให้สาวๆ โดดเด่นมากกว่าเคย

มาร่วมสัมผัสรสกลมกล่อมของความคลาสสิกและความร่วมสมัย ความฝันและความจริงที่รังสรรค์ออกมาอย่างลงตัวไปกับ QUINN LUCID DREAM ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน QUINN ทุกสาขาหรือเว็บไซต์ www.iamquinn.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "QUINN" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @iamquinn.quinniam
Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)
LINE Official Account: @quinn_official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ