เจียไต๋นำเสนอสุดยอดโซลูชั่นทางการเกษตร ย้ำยกระดับการเกษตรไทยในงาน Agritechnica Asia และ Horti Asia 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 27, 2024 14:51 —ThaiPR.net

เจียไต๋นำเสนอสุดยอดโซลูชั่นทางการเกษตร ย้ำยกระดับการเกษตรไทยในงาน Agritechnica Asia และ Horti Asia 2024

เมื่อวันที่ 22-24 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย นำโดยนายมนัส เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร จับมือพันธมิตรด้านเทคโนโลยีการเกษตร ยกขบวนเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมนำเสนอสินค้า บริการ และโซลูชั่นทางการเกษตรที่ตอบโจทย์ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ในงาน Agritechnica Asia และ Horti Asia 2024 งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับนานาชาติ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเจียไต๋ในการยกระดับวงการเกษตรของไทย ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (Bitec) กรุงเทพฯ

ภายในงาน เจียไต๋ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง เอ็กซ์เอจี (XAG) บริษัทเทคโนโลยีทางการเกษตรอัจฉริยะ ขนทัพเทคโนโลยีการเกษตรสุดล้ำนำเสนอสู่วงการเกษตรของไทย อาทิ โดรนการเกษตรไร้คนขับ (Fully Autonomous Agricultural Drone) รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง XAG P100 Pro พิเศษกว่าเดิมด้วยขนาดความจุมากถึง 50 ลิตร ครบครันทุกฟังก์ชั่นงาน ทั้งการฉีดพ่น หว่านปุ๋ย และหว่านข้าว สามารถพับแขนได้จึงช่วยลดพื้นที่จัดเก็บ พร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยเรดาร์ตรวจจับในระยะ 80 เมตร รวมถึงรุ่นสุดฮิตอย่าง XAG P100 ตัวจริงเรื่องการหว่านและการพ่น ด้วยความจุ 40 ลิตร พร้อมด้วยเทคโนโลยีการเกษตรสุดล้ำอีกมากมายที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ เจียไต๋ยังจัดแสดงสินค้า บริการ และโซลูชั่นทางการเกษตรคุณภาพสูง ได้แก่ เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ ปุ๋ยตรากระต่าย ผลิตภัณฑ์อารักขาพืชเจียไต๋ และฟาร์มอินโน (ไทยแลนด์) รวบรวมมาในรูปแบบโซลูชั่นที่ผ่านการวิเคราะห์และทดลองใช้โดยผู้เชี่ยวชาญเจียไต๋ จัดเต็มให้กับผู้เข้าชมในงานด้วยเป้าหมายในการขับเคลื่อนเกษตรไทยสู่เกษตรอัจฉริยะ ซึ่งสอดคล้องกับจุดประสงค์ของงานในการพัฒนาการเกษตรที่ยั่งยืนในอนาคต

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Chiatai.group.official และ www.chiataigroup.com หรือสอบถามข้อมูลสินค้าโดรนและเทคโนโลยีการเกษตรได้ทาง www.facebook.com/FarmInnoThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ