2 ยักษ์ใหญ่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป - การบินไทย ผนึกกำลังครั้งสำคัญ กระตุ้นการท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 27, 2024 16:21 —ThaiPR.net

2 ยักษ์ใหญ่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป - การบินไทย ผนึกกำลังครั้งสำคัญ กระตุ้นการท่องเที่ยว

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่ในวงการค้าปลีก ร่วมกับ การบินไทย สายการบินแห่งชาติ ผนึกกำลังกระตุ้นตลาดท่องเที่ยว ทั้งตลาด Inbound และ Outbound พร้อมมอบ Exclusive Privileges สุดพิเศษเหนือใคร ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามายังประเทศไทยจำนวน 13 ล้านคน ซึ่งสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว ประมาณ 631,249 ล้านบาท ในขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวชาวไทยก็เดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในประเทศและนอกประเทศเพิ่มสูงขึ้น สังเกตได้จากเที่ยวบินส่วนใหญ่ที่มักจะเต็มตลอดเวลา ซึ่งเป็นสัญญาณอันดีในการกระตุ้นเศรษฐกิจ สำหรับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ถือได้ว่าเป็นกลุ่มศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวต่างชาติ และนักช้อปชาวไทยให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสยามพารากอน, เอ็ม ดิสทริค หรือ เดอะมอลล์ไลฟ์โตร์ การจับมือกับสายการบินแห่งชาติ อย่างการบินไทย นั้นถือว่าเป็นการผลึกกำลังสร้าง Tourism Ecosystem ที่ดีเยี่ยม ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ไม่ได้เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติเพียงอย่างเดียว แต่เรายังใช้ฐานลูกค้า M Card ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย กว่า 5.5 ล้านคน กระตุ้นการท่องเที่ยวสร้างประสบการณ์และความประทับใจ ร่วมกับ การบินไทย ในหลากหลายแง่มุม "

นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) "ปัจจุบันการบินไทยมีการขยายเที่ยวบินไปแล้วกว่า 59 เส้นทาง ทั่วโลก ซึ่งเรากำลังจะเปิดเส้นทางเพิ่มอีก 2 เส้นทางในเดือน กรกฎาคม คือ มิลาน และ ออสโล เพื่อรองรับการขยายตัวของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้นในฐานะที่การบินไทย เป็นสายการบินแห่งชาติ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมผนึกกำลังกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการสร้าง Tourism Ecosystem ให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยในกลุ่ม Inbound หรือ นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางด้วยสายการบินไทยเพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสการบินไทยสามารถรับส่วนลดพิเศษจากเดอะมอลล์ กรุ๊ปได้ ตลอดทั้งปี สำหรับเส้นทางบินใหม่อย่าง มิลาน หรือ ออสโล ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียม Exclusive Premium Gift มอบให้กับผู้โดยสารทุกท่าน ทั้ง 2 เส้นทางในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เพื่อสร้างความประทับใจตั้งแต่อยู่บนเครื่องบิน

และเตรียมพบกับงาน "รักคุณเท่าฟ้า" ซึ่งเป็นการจัดครั้งแรกในรอบ 4 ปี จัดเพียง 4 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน ที่ Sphere Hall 1 ชั้น M, ศูนย์การค้า Emsphere ซึ่งในงานทุกท่านจะได้พบกับบัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางภายในประเทศ และเส้นทางระหว่างประเทศ รวมถึงแพคเกจท่องเที่ยว และสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรบัตรเครดิต นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว THAI mobile Application ของการบินไทย ทำให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น เราเชื่อว่างานนี้เป็นงานที่แฟนคลับการบินไทยรอคอยมาอย่างยาวนาน และ การบินไทยจะมอบข้อเสนอที่คุ้มค่าสมกับที่ทุกท่านตั้งตารอ ในงานรักคุณเท่าฟ้า นี้แน่นอน"

นอกจากนี้ภายในงาน M Card ยังได้มอบ M Point เพิ่ม 500 M Points สำหรับเที่ยวบินในประเทศ และ 5,000 M Points สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ สำหรับทุกท่านที่ซื้อบัตรโดยสารการบินไทย หรือ แพกเกจท่องเที่ยวภายในงาน พร้อมรับฟรีบัตรกำนัล IKEA สุขุมวิท มูลค่า 100 บาท เพิ่มด้วยเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ