BAR TAKE OVER AT PULLMAN BANGKOK KING POWER

ข่าวบันเทิง Monday May 27, 2024 16:25 —ThaiPR.net

BAR TAKE OVER AT PULLMAN BANGKOK KING POWER

พร้อมสนุกไปกับอีเว้นท์สุดพิเศษกันหรือยัง "BAR TAKEOVER" ที่โรงแรมพูลแมน บางกอก คิง เพาเวอร์  ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00น - 21.00น. ที่ เกล็น บาร์ ชั้นล็อบบี้

ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันแสนวิเศษไปกับบาร์เทนเดอร์รับเชิญ (Guest Bartender) คุณนพป์เศรษฐ์ หิรัญวาทิต ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่มของ วอเตอร์เมลอนกรุ๊ป ที่มาโชว์ฝีมือการทำเครื่องดื่มสุด เอ็กคลูซีฟร่วมกับบาร์เทนเดอร์ของทางโรงแรม กับ 5 เมนูค็อกเทล ด้วยการถ่ายทอดความเป็นศิลปะลงบนค็อกเทลได้อย่างลงตัว สำหรับงานนี้เท่านั้น

ความพิเศษของเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ในครั้งนี้มาจากประสบการณ์และความไม่หยุดนิ่งของ คุณนพป์เศรษฐ์ หิรัญวาทิต ที่มีมามากกว่าสิบปี พร้อมรางวัลการันตรีมากมาย อาทิเช่น รางวัลบาคาร์ดีประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  จึงทำให้เค้าได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเครื่องดื่มในทุกๆ เมนูและจับคู่ความอร่อยได้อย่างลงตัวในแบบที่ไม่เหมือนใคร

โรงแรมพูลแมน บางกอก คิง เพาเวอร์ ขอเชิญชวนคุณมาผจญภัยไปกับรสชาติเครื่องดื่มค็อกเทลที่แปลกใหม่ในค่ำคืนที่แสนพิเศษ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มเครื่องดื่มพร้อมอาหารว่าง ในราคาเพียง 999 บาทสุทธิ ต่อคน เท่านั้น (สำหรับการจองก่อนวันที่ 29 พฤษภาคม 2567)  จากราคาปกติ 1,200 บาทสุทธิ ต่อคน

อย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้...ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ด้วยการเสพงานศิลป์ผ่านค็อกเทลพร้อมสร้างความทรงจำที่ดีกับงาน Bar Takeover ที่โรงแรมพูลแมน บางกอก คิง เพาเวอร์ ซึ่งจะให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร!

BAR TAKE OVER ที่ เกล็น บาร์ - พูลแมน บางกอก คิง เพาเวอร์

วันที่ :               วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567เวลา:                19.00น. - 21.00น.

ราคา:              1,200 บาทสุทธิต่อคน

ข้อเสนอพิเศษ: จองล่วงหน้าราคาเพียง 999 บาทสุทธิต่อคน

การจองที่พัก : 02 680 9999

เว็บไซต์:           https://www.pullmanbangkokkingpower.com/restaurant-bar/best-bar-bangkok-glen-bar/


แท็ก king power   bangkok   บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ