OAKLEY เปิดตัวคอลเลกชันใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ทลายกรอบเดิม ๆ พร้อมลุยทุกสถานการณ์

ข่าวบันเทิง Monday May 27, 2024 17:27 —ThaiPR.net

OAKLEY เปิดตัวคอลเลกชันใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ทลายกรอบเดิม ๆ พร้อมลุยทุกสถานการณ์
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์ FIELD GEAR LINE ผสมผสานฟังก์ชันและความสวยงามเพื่อกิจกรรมกลางแจ้งสุดท้าทายหรือแม้แต่การสวมใส่ในสภาพอากาศร้อน ๆ ในเมือง

ฟังก์ชันและความสวยงามเป็นเรื่องที่ทั่วโลกให้ความสำคัญ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Field Gear Line จาก Oakley ได้รับการออกแบบในประเทศญี่ปุ่น มีกำหนดวางจำหน่ายในกลุ่มประเทศ EMEA และเอเชียแปซิฟิกเป็นครั้งแรก มีความโดดเด่นในเรื่องของความทันสมัยและทนทาน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายกิจกรรมกลางแจ้ง โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Field Gear Line นี้ถูกออกแบบให้สวมใส่ได้ทั้งขณะฝนตกหรือแดดออกและสามารถใส่เดินถนนหรือเส้นทางที่สมบุกสมบันก็ได้เช่นกัน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Field Gear Line นี้ถูกออกแบบให้มีการนำเอาวัสดุคุณภาพสูงและเทคโนโลยีการผลิตเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดจาก Oakley เข้ามาใช้ เพื่อให้เกิดการผสมผสานฟังก์ชันและความสวยงามได้อย่างลงตัว มีคุณสมบัติช่วยปกป้องร่างกายจากการอยู่ท่ามกลางสภาวะกลางแจ้งที่อาจเผชิญอากาศร้อนรุนแรง ลม หรือฝนตกฉับพลัน รวมถึงสภาพอากาศอื่น ๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Field Gear Line นี้จึงเหมาะกับการผจญภัยอย่างแท้จริง ความประณีตในการออกแบบตามฉบับชาวญี่ปุ่นถูกถ่ายทอดออกมาผ่านคอลเลกชันนี้ได้เป็นอย่างดี ความเป็นเลิศทางเทคนิคการตัดเย็บ การแต่งขอบที่มีลูกเล่น และความเหมาะสมต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่สำหรับเดินบนถนนในเมืองกับสภาพอากาศร้อน ๆ หรือบนเส้นทางที่เฉอะแฉะก็สามารถสวมใส่ผลิตภัณฑ์จาก Field Gear Line นี้ได้เช่นกัน เพียงจับคู่กับผ้าขนสัตว์ที่ใส่ลูกเล่นด้วยรอยยับในสีพื้น ก็จะได้ลุคที่คลาสสิคเหนือกาลเวลา บ่งบอกถึงความพิถีพิถันในเรื่องคุณภาพ ความเป็นเอกลักษณ์ และความใส่ใจในรายละเอียด

คอลเลกชันจากประเทศญี่ปุ่นนี้ยังนำเสนอเครื่องแต่งกายสุดพิเศษสำหรับการออกรอบและฝึกกอล์ฟ โดยมีวัสดุ Hydrolix, Hydrofree DWR และ UPF50 เพื่อปกป้องผู้สวมใส่จากแสงแดด และป้องกันความชื้นเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างสบาย คล่องตัว ผลิตภัณฑ์ใน Golf Collection นำเสนอสไตล์ที่แตกต่างกัน 2 สไตล์ ได้แก่ รุ่น Skull ที่ทันสมัยรุ่น  Icon ที่ให้กลิ่นอายย้อนยุค และรุ่น OG สุดคลาสสิก เพื่อยกระดับแบรนด์ไปอีกขั้น

คอลเลกชันจากประเทศญี่ปุ่นนี้ วางจำหน่ายแล้วในบางประเทศในกลุ่ม EMEA (ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) และเอเชียแปซิฟิก, เว็บไซต์ Oakley.com, และร้าน Oakley ทั้ง 3 สาขาได้แก่

  • Oakley Centralworld

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ติดต่อ 080-6629451

  • Oakley Iconsiam

ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ชั้น 2  ถนนเจริญนคร คลองสาน กรุงเทพฯ 10600 ติดต่อ 080-6629451

  • Oakley The Emporium

ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม ชั้น 2 โซนกีฬา 662 ถนนสุขุมวิท คลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ติดต่อ 082-527-4002

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Oakley ได้ที่: www.facebook.com/oakleyasia/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ