"SPICYDISC" เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ "BLAQ LYTE DIGITAL" ส่ง "Motley Flower" รันวงการเพลงไทยสู่ระดับสากล !

ข่าวบันเทิง Tuesday May 28, 2024 08:53 —ThaiPR.net

เป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงที่ไม่เคยหยุดค้นหาสิ่งใหม่ๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแบบจัดเต็มจริงๆ สำหรับค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะแนะนำน้องใหม่อย่างค่าย BUTTER (บัตเตอร์) ค่ายเพลง TPOP ที่เห็นไปด้วยความสดใส และล่าสุดก้าวไปอีกขั้นด้วยการจับมือค่ายเพลงที่มีดีเอ็นเอความอินเตอร์กับ BLAQ LYTE Digital ที่มี นิค - สุปรีดา โสตะวงศ์ ผู้ก่อตั้งคอมมูนนิตี้ BLAQ LYTE และพ่วงตำแหน่งศิลปินในชื่อ MOTLEY FLOWER (ม็อตลีย์ ฟลาว์เวอร์) โดยได้เปิดตัวอัลบั้มแรกกับ MAGNOLIA (แมกโนเลีย) ออกมาให้ทุกคนได้ฟังอย่างเป็นทางการไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (17 พ.ค. 67) ในงาน Listening Album Party ณ ร้าน BLAQ LYTE ROVER ทองหล่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเหล่าเพื่อน - พี่ - น้อง วงการดนตรีมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งโดยมี MOTLEY FLOWER เจ้าของงานคอยต้อนรับทุกคนด้วยรอยยิ้ม หลังจากนั้นก็เป็นคิวของการพูดคุยถึงอัลบั้มพร้อมโชว์พิเศษกับเพลง Summer Crop Top FT. Daniel Ryn, Dandy Lion FT.POSS, No Wards FT.Cherub เป็นแซมเปิ้ลเล็กๆ ให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน นอกจากเป็นงานปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มแล้วยังเป็นการประกาศถึงการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ สไปร์ซซี่ ดิสก์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ บิ๊กบอสใหญ่ค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ร่วมกล่าวต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดยคุณพิชัยได้กล่าวถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า "Blaq lyte Digital เป็นอีกหนึ่งสีสันในวงการดนตรีที่ทุกคนจะได้ฟังกัน และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือเป็นพาร์เนอร์กับทางแบล็คไลท์และในอนาคตเราจะผลิตผลงานดีๆ ร่วมกันออกมาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ แต่ตอนนี้ที่สามารถฟังและชมกันได้แล้วนั่นก็คืออัลบั้ม MAGNOLIA ของ MOTLEY FLOWER ได้ในทุกช่องทางครับ และติดตามผลงานต่อไปของค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์และ BLAQ LYTE ในอนาคตด้วยครับ"

ด้าน MOTLEY FLOWER เล่าถึงอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า "ความตั้งใจของผมอยากนำเอาชื่อของดอกไม้มาเป็นชื่ออัลบั้มเพราะดอกไม้มีหลากหลายชนิดต่างสีสันก็เหมือนกับเพลงของผมครับนั่นจึงเป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม MAGNOLIA กับเพลงในสไตล์อิเล็คทรอนิค - ป็อบ บอกเล่าผ่านเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของทุกคนไม่ว่าจะเป็นความสุข, ความทุกข์, สมหวัง สามารถฟังได้จากอัลบั้มนี้ครับ ตอนนี้ปล่อยออกมาแล้วในทุกสตรีมมิ่งและเรายังได้มีมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมด้วยกับเพลง "พูดไม่คิด" ซึ่งเราตั้งใจทำให้ออกมาเป็น Visualizer ไปตามมู้ดของเพลงครับ ตอนนี้ชมได้แล้วที่ YouTube: Blaq Lyte Digital ครับ"

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าไปติดตามฟัง โดยสามารถพิมพ์ชื่อ MOTLEY FLOWER ลงในทุกช่องทาง และฟังเพลงจากอัลบั้ม MAGNOLIA ได้เช่นกัน ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทุกแพลตฟอร์มเพียงพิมพ์ชื่อ Blaq Lyte Digital หรือ https://www.facebook.com/blaqlytedigital


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ