ดีแทค ทุ่มงบ 100 ล้าน พลิกโฉมใหม่ คอลล์เซ็นเตอร์ ใช้ "1678" เบอร์เดียวพร้อมบริการ

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ดีแทค
ดีแทค ทุ่มงบ 100 ล้าน พลิกโฉมใหม่ คอลล์เซ็นเตอร์ ใช้ "1678" เบอร์เดียวพร้อมบริการ ตอบความต้องการลูกค้าทุกเซ็นเมนต์ทุกค่าย
นายวิชัย เบญจรงคกุล, มร.ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และ นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) ร่วมพลิกโฉมใหม่คอลล์เซ็นเตอร์ใช้ "1678" เบอร์เดียวพร้อบริการ ตอบความต้องการลูกค้าทุกเซ็นเมนต์ทุกค่าย เพิ่มเงินลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เซ็ตทีมพนักงานรับสายสูงถึง 1,200 คน เพิ่มประสิทธิภาพของระบบคู่สาย และเพิ่มรูปแบบและมาตรฐานบริการใหม่ เข้าถึงบริการของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ผ่านหมายเลข 1678 เพียงหมายเลขเดียว และท้ายสุดเพิ่มการโทรได้จากมือถือทุกระบบรวมทั้งเบอร์บ้าน รับประกันใช้บริการได้อย่างใจทุกครั้ง
จากนโยบายดังกล่าวจะทำให้พนักงานคอลล์เซ็นเตอร์ของดีแทคในปัจจุบัน เพิ่มจำนวนเป็น 1,200 คน ประจำอยู่ทั้งในกรุงเทพ เชียงใหม่ โคราช ระยอง และสุราษฎร์ธานี เพื่อคอยให้ข้อมูล และแก้ปัญหาของลูกค้าที่อยู่ในระบบดีแทค รวมกว่า 8.2 ล้านคน ทั้งในระบบจดทะเบียนและระบบเติมเงิน และเพื่อให้สอดคล้องกับการปฏิรูปดังกล่าว อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกใหม่ให้กับลูกค้า ประชาชนทั่วไป และเจ้าหน้าที่ดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ไปในเวลาเดียวกัน ดีแทคจึงได้ใช้หมายเลขใหม่คือ 1678 อย่างเป็นทางการ เพื่อให้บริการแก่ผู้ที่สนใจโดยทั่วไป สามารถติดต่อได้ทั้งจากมือถือทุกระบบ รวมทั้งเบอร์บ้าน อีกทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถของคู่สายให้เพียงพอที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง
นอกจากนี้ลูกค้าที่ติดต่อศูนย์บริการของดีแทคนอกจากจะได้รับบริการที่ประทับใจจากเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์แล้ว ยังสามารถติดต่อขอข้อมูลแบบ Self service ได้จาก Video Phone ผ่านเครื่อง DTAC Kiosk ซึ่งให้บริการแบบ real time interactive service อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กลุ่ม Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090
โทรสาร 0-2202-8859
E-mail: PR@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ