เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รังสรรค์ความร่วมมือกับ คลาแรงส์ ปรนนิบัติความ Wellness ให้ลูกบ้าน Malton Gates Krungthep Kreetha

ข่าวอสังหา Tuesday May 28, 2024 11:25 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รังสรรค์ความร่วมมือกับ คลาแรงส์ ปรนนิบัติความ Wellness ให้ลูกบ้าน Malton Gates Krungthep Kreetha

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) ตอกย้ำแนวคิด CRAFTING LIFESCAPE TO EXCELLENCE เปิดพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟบ้านเดี่ยวสุดหรู MALTON GATES กรุงเทพกรีฑา มอบประสบการณ์ให้ลูกบ้านไขประตูสู่ความ Wellness การอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (The Gates to Well-Living) กับการออกแบบในเรื่องการปรับฟังก์ชันการใช้งานให้สามารถตอบรับความต้องการได้หลากหลาย โดยเฉพาะการสร้างความเป็นอยู่และสุขภาวะที่ดีภายใต้แนวคิด The Gates to Well-Living ให้เป็นบ้านที่ตอบโจทย์สุขภาพแบบองค์รวม ทุกพื้นที่เน้นการออกแบบให้รับแสงธรรมชาติ พร้อมระบบหมุนเวียนอากาศ เพื่อให้ตัวบ้านมีความเย็นและปลอดฝุ่น พร้อมใช้วัสดุปลอดสารพิษ

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษโดยร่วมมือกับแบรนด์ระดับลักชูรีชั้นนำ อย่าง คลาแรงส์ (Clarins) ในการรังสรรค์ความพิเศษครั้งใหม่เพื่อสร้างนิยามการปรนนิบัติสุขภาพกายและสุขภาพใจ ไปพร้อมกับการปรนนิบัติผิวให้สวยมีสุขภาพดี กับบริการทรีตเมนต์สูตรพิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคลาแรงส์ ที่ผสมผสานระหว่างคุณค่าจากพืชพรรณธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ กับศาสตร์แห่งการสัมผัสตามแบบฉบับโดยผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้บรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates Krungthep Kreetha) ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ครอบคลุมทุกมิติ

พบกับ Facilities ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมนำเทคโนโลยีช่วยยกระดับคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดี สร้าง Well-Living ให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ที่มีการแบ่งการอาคารคลับเฮ้าส์ออกเป็น 2 อาคารตามฟังก์ชันการใช้งาน Clubhouse A กับฟังก์ชัน Main Lobby Lounge, Study Room, Meeting Room, Private Spa, Fitness Room และ Private Gym และ Clubhouse B กับฟังก์ชัน Co-Kitchen และ Co-Working Space นอกจากนี้ยังมี Swimming Pool ยาวกว่า 25 เมตร, พร้อมพื้นที่สวนพักผ่อน และสนามเด็กเล่น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบยั่งยืนของมอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ ในรูปแบบ Luxury Wellness Residence ภายใต้สถาปัตยกรรมแบบ Modern-Class ที่สวยงามเหนือกาลเวลา (Timeless Design) ราคาเริ่มต้น 40-60 ล้านบาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษลดเพิ่มสูงสุด 5,000,000 บาท *เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด ภายใน 30 มิถุนายนนี้ ได้ที่ www.major.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ