ชวนคนที่คุณรักร่วมออกเดินทางไปกับแคมเปญ "วิลล่า โวยาจส์" ในเวียดนาม กับแมริออท บอนวอย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 28, 2024 13:21 —ThaiPR.net

ชวนคนที่คุณรักร่วมออกเดินทางไปกับแคมเปญ

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy(R)) โปรแกรมการเดินทางและแหล่งรวบรวมสิทธิประโยชน์ที่ได้รับรางวัลจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ขอเชิญชวนคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ร่วมเดินทางไปกับแคมเปญ "วิลล่า โวยาจส์" (Villa Voyages) ในเวียดนาม พร้อมข้อเสนอพิเศษอันน่าดึงดูดใจ ซึ่งรวมถึงที่พักวิลล่าสุดหรูในรีสอร์ทติดชายหาดหลายแห่งทั่วประเทศ แพ็คเกจสุดคุ้มค่าพร้อมสิทธิประโยชน์เสริมมากมาย และคะแนนโบนัสอีกหลายพันคะแนน!

โปรโมชั่น "วิลล่า โวยาจส์" เปิดให้จองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 ตุลาคม 2567 โปรโมชั่นนี้มอบโอกาสให้คุณได้สร้างช่วงเวลาอันวิเศษร่วมกับคนที่คุณรักภายในวิลล่าที่กว้างขวางและมีสไตล์ พร้อมพื้นที่นั่งเล่นสุดหรู ระเบียงกลางแจ้ง สระว่ายน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและอีกมากมาย เมื่อเข้าพักในรีสอร์ททั้ง 6 แห่งในจุดหมายปลายทางที่น่ารื่นรมย์ที่สุดของเวียดนาม เช่น ดานัง ฮอยอัน ญาจาง เกาะฟูก๊วก โดยแขกผู้เข้าพักทุกคนสามารถรังสรรค์การพักผ่อนอันแสนวิเศษได้ตามต้องการ

"วิลล่า โวยาจส์" จะยกระดับทุกวันหยุดพักผ่อนด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย รวมถึงช่วงเวลาสำหรับเด็กๆ ที่จะได้ลิ้มลองไอศกรีมฟรีทุกวัน เครดิตมูลค่า 3,000,000 ดองสำหรับใช้ในวิลล่าต่อการเข้าพักแต่ละครั้ง และของกำนัลต้อนรับสุดพิเศษสำหรับคู่รักหรือเด็ก นอกจากนี้ สมาชิกแมริออท บอนวอย ยังจะได้รับคะแนนโบนัสอีก 5,000 คะแนนต่อการเข้าพักอีกด้วย

แต่ละรีสอร์ทจะมอบประสบการณ์พิเศษภายในวิลล่าให้แก่สมาชิกสมาชิกแมริออท บอนวอย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสายสัมพันธ์ของความรัก ครอบครัว และมิตรภาพ ตัวอย่างเช่นที่ เรเนซองส์ ฮอยอัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Hoi An Resort & Spa) ผู้เข้าพักจะได้พักอย่างมีสไตล์ในวิลล่าที่มี 3-5 ห้องนอน มองเห็นวิวอันตระการตาของหาดกว๊าได (Cua Dai Beach) ในขณะที่ เชอราตัน ฟูก๊วก ลองบีช รีสอร์ท (Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort) นำเสนอวิลล่าหลากหลายตัวเลือก พร้อมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกที่แสนสงบและงดงาม และ ญาจาง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, เกาะฮอนเทร (Nha
Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island) นำเสนอวิลล่าที่มีมากถึง 4 ห้องนอน สวนส่วนตัว และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยในรีสอร์ทเหล่านี้ ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารค่ำหรือมุมบาร์บีคิวส่วนตัว

ที่ ดานัง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Danang Marriott Resort & Spa) ซึ่งมีวิลล่าสระว่ายน้ำสุดอลังการจำนวน 3 และ 4 ห้องนอน คู่รักจะได้เพลิดเพลินกับบริการน้ำชายามบ่ายแบบส่วนตัว และสำหรับ ดานัง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, นอนเนื้อก บีช วิลล่าส์ (Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas) ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่มีบริการเฉพาะที่พักแบบวิลล่าเท่านั้น แขกที่มากันเป็นครอบครัวจะได้มีโอกาสเชื่อมสัมพันธ์กันภายในครอบครับท่ามกลางวิวชายฝั่งอันงดงาม พร้อมบริการอาหารเช้าลอยน้ำ ปิกนิกอันแสนโรแมนติก หรือน้ำชายามบ่ายสุดหรู สุดท้ายที่ เจดับบลิว แมริออท ฟูก๊วก เอเมอรัลด์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa) ผลงานชิ้นเอกของ บิล เบนสเลย์ (Bill Bensley) ที่ซึ่งวิลล่าแต่ละหลังได้รับแรงบันดาลใจจากคณะต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยเก่าที่เคยตั้งอยู่บนพื้นที่แห่งนี้ นอกจากนี้ คู่รักยังจะได้ผ่อนคลายกับคลาสโยคะภายในวิลล่าที่จัดการเรียนการสอนโดยครูผู้เชี่ยวชาญของรีสอร์ท

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนแสนสนุกกับครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือการพักผ่อนอันแสนโรแมนติกกับคนที่คุณรัก วิลล่า วอยเอจส์ จากแมริออท บอนวอย ในเวียดนาม มอบตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกการพักผ่อนริมชายหาดได้เสมอ

ท่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของแมริออท บอนวอย สามารถสมัครได้ฟรีที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการร่วมเดินทางกับแคมเปญ "วิลล่า โวยาจส์" ในเวียดนามไปกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.marriott.com/offers/embark-on-villa-voyages-in-vietnam-off-117213

*มีวันปิดให้บริการ และเงื่อนไขและข้อกำหนดเพิ่มเติมอื่นๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ