เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ยืนยันความสำเร็จของโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ จัดงาน "HERBALIFE FAN MEET" ด้วยเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 28, 2024 13:30 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ยืนยันความสำเร็จของโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ จัดงาน

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก ได้เปิดตัวโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ (Preferred Customer หรือ PCP) ตั้งแต่ปี 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าประจำในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชันและส่วนลดพิเศษต่างๆ ผ่านหลากหลายกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกๆวัน โดยหลังจากการเปิดตัวโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ

"HERBALIFE FAN MEET" เป็นกิจกรรมล่าสุด ที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าสิทธิพิเศษ โดยได้รับการตอบรับอย่างอย่างดีจากลูกค้าที่เข้าร่วมงานซึ่ง เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ได้จัดงานนี้เพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้า ผ่านการมอบความรู้ด้านโภชนาการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ หวังช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในระยะยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ลูกค้าสิทธิพิเศษที่เข้าร่วมงาน "HERBALIFE FAN MEET" มีโอกาสที่จะเพิ่มพูนความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหน้าที่ของสารอาหารในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านการจัดสัมมนาโภชนาการที่บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญของเฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย และอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจคือ เวิร์กชอปทำอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้เรียนรู้วิธีการทำอาหารที่มีครบทั้งคุณค่าทางโภชนาการและความอร่อย โดยใช้ผลิตภัณฑ์จาก เฮอร์บาไลฟ์เป็นส่วนประกอบ นอกจากนี้ภายในงานยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.myherbalife.com ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ผ่านทาง www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือ www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ