กิน (ดี) เป็นเรื่องใหญ่! เซ็น กรุ๊ป ร่วมโครงการ FOOD FOR GOOD ต่อเนื่องปีที่ 3 หวังลดปัญหาขาดแคลนและเพิ่มพัฒนาโภชนาการเด็กอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 28, 2024 13:41 —ThaiPR.net

กิน (ดี) เป็นเรื่องใหญ่! เซ็น กรุ๊ป ร่วมโครงการ FOOD FOR GOOD ต่อเนื่องปีที่ 3 หวังลดปัญหาขาดแคลนและเพิ่มพัฒนาโภชนาการเด็กอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณจอมขวัญ จิราธิวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาเพื่อความยั่งยืน ในฐานะที่ทางบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารมาอย่างยาวนานกว่า 33 ปี ได้มีการเดินหน้าสานต่อแนวคิด ESG ขององค์กรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสนับสนุนโครงการ FOOD FOR GOOD เพื่อพัฒนาให้เกิดระบบการจัดการอาหารและโภชนาการที่ถูกต้องกับเด็กไทย โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา สามารถพัฒนาครอบคลุมเรื่องโภชนาการตั้งแต่ต้นน้ำ รวม 4 ด้าน คือ

  • 'GOOD FOOD' สามารถเติมเต็มมื้ออาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วนให้กับเด็ก ๆ จำนวนกว่า 76,800 ถาด
  • 'GOOD KNOWLEDGE' สนับสนุนการเสริมความรู้ให้กับคุณครู ในหลักสูตรพัฒนาศักยภาพครูโภชนาการ โครงการ FOOD FOR GOOD ในปีการศึกษา 2565-2566
  • 'GOOD FARM' สนับสนุนโครงการเกษตรปลอดภัยในโรงเรียน เพื่อเป็นแหล่งวัตถุดิบอาหาร เป็นแหล่งเรียนรู้และต่อยอดให้เกิดกองทุนหมุนเวียน เพื่อนำไปใช้ในการจัดบริการอาหารในโรงเรียน
  • 'GOOD HEALTH' ส่งเสริมโภชนาการที่ครบถ้วนให้เด็กนักเรียน จำนวนกว่า 384 คน

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในปีนี้การสนับสนุนของทางบริษัทจะช่วยพัฒนาโภชนาการเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มยอดจำนวนเด็ก ๆ ให้ได้รับโภชนาการมากขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง


แท็ก โภชนาการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ