META ผสานกำลัง Meta S บุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการบ้าน THE SHADI ในคอนเซปต์ "THE SHADE OF SMART LIVING"

ข่าวอสังหา Tuesday May 28, 2024 15:43 —ThaiPR.net

META ผสานกำลัง Meta S บุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการบ้าน THE SHADI ในคอนเซปต์

บริษัท เมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ META ร่วมกับบริษัทฯ ในเครือ บริษัท เมตะ เอส จำกัด หรือ Meta S จัดงาน Soft Opening เปิดตัวโครงการ THE SHADI ภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE SHADE OF SMART LIVING" เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกบ้าน และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่ได้รับการบอกต่อจากลูกบ้านของโครงการ

บริษัท เมตะ เอส จำกัด หรือ Meta S จัดงานเปิดตัวโครงการ THE SHADI ชลบุรี บายพาส ภายใต้คอนเซปต์ "THE SHADE OF SMART LIVING" ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความสะดวกสบาย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้แก่ลูกบ้านทุกท่าน โดยเฉพาะความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุและเด็ก ด้วยเทคโนโลยี 2 ระบบสำคัญ ได้แก่ Smart Home และ Smart Energy บ้านในโครงการ THE SHADI ได้ร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ และเป็นผู้นำทางด้านระบบ Smart Home อย่างบริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด (PZENT) เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วยการติดตั้งระบบ CCTV ที่สามารถตรวจสอบผ่านมือถือ, ระบบสั่งเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ, และระบบเครื่องปรับอากาศที่ทำงานตามเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ ยังมีระบบ Smart Energy เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน โดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ผ่านแผงโซลาร์เซลล์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายและส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน เทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้บ้านทุกหลังในโครงการ THE SHADI มีความสะดวกสบาย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยิ่ง

นายพฤทธิพงษ์ ไทยแช่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมตะ เอส จำกัด ได้กล่าวภายในงานว่า "เรา 'เมตะ เอส' เป็นกลุ่มบริษัทฯ ภายใต้เครือของ META ที่มุ่งมั่นจะเติบโตในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเราได้จัดงานเปิดตัวโครงการ THE SHADI ชลบุรี บายพาส ด้วยมุ่งหวังให้กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาโครงการบ้านที่ดี ปลอดภัย มีสภาพแวดล้อมที่ดี และแน่นอนว่าคุ้มค่าต่อการเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยได้เห็นถึงคุณภาพและโปรโมชั่นจากบ้านที่สร้างแล้วเสร็จจริง ตามความมุ่งหวังของทีมงานทุกท่านที่ตั้งใจออกแบบ ให้การอยู่อาศัยที่มีชีวิตชีวา รวมถึงให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงบรรยากาศของความเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากที่สุด

โครงการนี้เราเน้นการนำเทคโนโลยีมาเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับลูกบ้านทุกท่านด้วย Smart Technology มีความทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและใส่ใจสิ่งแวดล้อม สุดท้ายนี้ บริษัท เมตะ เอส จำกัด ขอขอบคุณที่ลูกบ้านและผู้ที่ให้ความสนใจทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจแก่บริษัทฯ เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกบ้านทุกท่านอย่างเต็มศักยภาพอย่างต่อเนื่อง"

ทั้งนี้ ในส่วนของกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน ประสบผลสำเร็จในการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกบ้าน และผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองของการเข้ามาเป็นสมาชิกของโครงการของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจนัดหมายเข้ามาเยี่ยมชมบ้านในโครงการหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Line : @theshadi โทรศัพท์ : 081-257-8000 หรือเว็บไซต์ : www.metas.co.th/shadi


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ