กลุ่มธุรกิจ TCP เดินหน้ารุกตลาดต่างประเทศ ส่งผลิตภัณฑ์สปอนเซอร์ เรดดี้ วอริเออร์ เจาะตลาดแอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง พร้อมโชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจ F&B

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 28, 2024 15:52 —ThaiPR.net

กลุ่มธุรกิจ TCP เดินหน้ารุกตลาดต่างประเทศ ส่งผลิตภัณฑ์สปอนเซอร์ เรดดี้ วอริเออร์ เจาะตลาดแอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง พร้อมโชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจ F&B

กลุ่มธุรกิจ TCP เดินหน้ารุกตลาดต่างประเทศ ส่งผลิตภัณฑ์สปอนเซอร์ เรดดี้ วอริเออร์ เจาะตลาดแอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง พร้อมโชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจ F&B ในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024

กลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำความสำเร็จด้านเครื่องดื่มให้พลังงานและ House of Great Brands ชูผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานสากลสู่ตลาดโลก เดินหน้าปั้นแบรนด์ สปอนเซอร์ เรดดี้ วอริเออร์ เป็นสินค้าหลักครองใจผู้บริโภคในตลาดต่างประเทศ พร้อมร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 เปิดตัว "สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก" สูตรหวานน้อย นวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุดเป็นครั้งแรก มุ่งเป้าเจรจาธุรกิจกับคู่ค้าและพันธมิตรรายใหม่ ลุยขยายตลาดต่างประเทศต่อเนื่อง

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า "กลุ่มธุรกิจ TCP ครองอันดับหนึ่งทั่วเอเชีย ด้วยความสำเร็จด้านเครื่องดื่มให้พลังงานและความเป็น House of Great Brands โดยกระทิงแดง (เรดบูล) เป็นผู้นำเครื่องดื่มให้พลังงานในตลาดเอเชีย ซึ่งมี เวียดนาม จีน และมาเลเซีย เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่เติบโตสูง และเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศด้วยกลยุทธ์การสร้างสินค้าหลักที่โดดเด่น (Grow the Core) ปั้นแบรนด์ที่สำเร็จในไทยให้ครองใจผู้บริโภคในระดับสากลเหมือนกระทิงแดง (เรดบูล) สำหรับปีนี้เรามุ่งขยายตลาดใหม่ โดยจะส่งสปอนเซอร์ นำร่องในตลาดแอฟริกา พร้อมต่อยอดสู่ตลาดอินเดีย และตะวันออกกลาง ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง"

กลุ่มธุรกิจ TCP ร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024

กลุ่มธุรกิจ TCP ร่วมออกบูทในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 เป็นปีที่ 2 จัดแสดงภายใต้คอนเซปต์ "Energizing a Better World for All ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า" ตามเป้าหมายหลักขององค์กร โดยนำเสนอในรูปแบบ The Shining Tower เพื่อปลุกพลัง เติมพลังกาย พลังใจ และส่งมอบประสบการณ์ความสดชื่นให้ผู้ร่วมงาน ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค ผ่านเครื่องดื่มและบริการหลากหลายจากความเป็น House of Great Brands โดยแบ่งเป็น 3 โซน ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์ ได้แก่

  • TCP Product Highlights โชว์เคส 3 ผลิตภัณฑ์ฮีโร่ ได้แก่ "สปอนเซอร์" เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก" สูตรหวานน้อย ครั้งแรกในงานที่ยังไม่ได้เปิดวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อน "เรดดี้" ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมียมสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่นำผลิตภัณฑ์ใหม่ "เรดดี้ สปาร์คกลิ้ง" มาให้ชิมในงาน รวมทั้ง "วอริเออร์" หนึ่งในผู้นำเครื่องดื่มให้พลังงานแบบอัดลมที่มาแรงในเวียดนาม
  • Product Innovation พบกับนวัตกรรมเครื่องดื่มปลุกพลังซ่าเติมความหลากหลายที่โดนใจ Gen Z นำโดยน้องใหม่อย่าง ฮอปสเตอร์ แบรนด์เครื่องดื่ม Hops Soda ผลิตจากดอกฮอปที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แพลนเนต เครื่องดื่ม Floral Soda ผสานกลิ่นดอกไม้และผลไม้มอบความหอมสดชื่น และ ฟาร์มซ่า มะปี๊ดโซดา จากความตั้งใจจริงที่จะสนับสนุนเกษตรกรรายย่อย เพิ่มมูลค่าผลไม้ท้องถิ่นของจังหวัดจันทบุรี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Health & Wellness ของผู้บริโภคยุคใหม่
  • International Business Lounge เปิดพื้นที่เจรจาการค้ากับพันธมิตรและผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานและเจรจาการค้าในงาน THAIFEX- ANUGA ASIA 2024 กว่า 86,000 คน จาก 133 ประเทศทั่วโลก อาทิ กลุ่มประเทศในเอเชีย สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง และสหภาพยุโรป จึงนับเป็นโอกาสทางธุรกิจสำคัญสำหรับกลุ่มธุรกิจ TCP ในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจและขยายความร่วมมือระหว่างประเทศเพื่อการแข่งขันในเวทีโลก
  • ขอเชิญผู้ประกอบการและผู้บริโภคมาร่วมปลุกพลังที่บูทของกลุ่มธุรกิจ TCP ในวันเจรจาธุรกิจ วันที่ 28 - 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 - 18:00 น. และวันจำหน่ายปลีกสำหรับบุคคลทั่วไปเข้าไปชม ชิม ช็อปสินค้า ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10:00 - 20:00 น. ณ บูท 1-PP01 ฮอลล์ 1 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    ภายในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ยังได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม โดยมีผู้ส่งผลิตภัณฑ์เข้าประกวด กว่า 500 รายการ ซึ่ง เรดดี้ สปาร์คกลิ้ง ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน finalist ในกลุ่มรางวัลสินค้านวัตกรรมด้านรสชาติ (Taste Innovation Show) สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจ TCP ในการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการและตอบรับเทรนด์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

    "การเข้าร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ครั้งนี้ นับเป็นโอกาสสำคัญที่กลุ่มธุรกิจ TCP ได้โชว์ศักยภาพนวัตกรรมเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (unmet needs) ตามกลยุทธ์ปลุกพลังแบรนด์สินค้า (Fulfilling) ที่สร้างความแตกต่างและหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ภายใต้ House of Great Brands พร้อมเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ ตอกย้ำการเป็นสุดยอดองค์กรของคนไทยก้าวไกลสู่ระดับโลก ตามเป้าหมาย 'ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า'" นายสราวุฒิ กล่าวสรุป


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ