"Imagine Dragons" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Nice To Meet You" เพลงฟีลกู้ดสไตล์ฟังก์-ป๊อปต้อนรับซัมเมอร์

ข่าวบันเทิง Tuesday May 28, 2024 16:12 —ThaiPR.net

"Nice to Meet You" ซิงเกิลฟีลกู๊ดแนวฟังก์-ป๊อปสำหรับซัมเมอร์นี้ จากศิลปินเจ้าของรางวัล GRAMMY(R) และยอดขายระดับ Multi-Platinum อย่าง "Imagine Dragons" กับการเล่าเรื่องราวความหอมหวานแต่ยังคงมีความบกพร่องที่เกิดขึ้นได้ในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ ผ่านมุมมองสุดคลาสสิกพร้อมด้วยมิวสิควิดีโอที่ได้ผู้กำกับคู่ใจตลอดกาลอย่าง "Matt Eastin" มานั่งแท่นกำกับ ครั้งนี้พวกเขาได้ถ่ายทำในบาร์สไตล์เรโทร ถ่ายทอดซีนระหว่างนักร้องนำอย่าง Dan Reynolds และความรักครั้งใหม่ของเขากับจังหวะที่เรียกได้ว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ก็อาจจะไม่เชิง ให้ทุกคนได้ลองหาคำตอบไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้เราจะได้เห็น Dan Reynolds โชว์สกิลการเต้นรำในมิวสิควิดีโอ "Nice to Meet You"  อีกด้วย  

ฟัง "Nice To Meet You" ได้ที่นี่ https://ImagineDragonsTH.lnk.to/NTMYPRดู MV "Nice To Meet You" ได้ที่นี่ : https://ImagineDragonsTH.lnk.to/NTMYPR/youtube

โดย "Nice to Meet You" ถือเป็นซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้มใหม่อย่าง "LOOM" ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังทั่วโลกพร้อมกันวันที่28 มิถุนายนนี้ และช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา "Imagine Dragons" ได้ปล่อยซิงเกิลปลุกใจ "Eyes Closed" ในอีกเวอร์ชั่นที่ได้  "J Balvin"ศิลปินระดับโลกเจ้าของรางวัล Latin GRAMMY(R) มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง ทั้งยังสามารถผสมผสานภาษาละตินจากเข้าไปในเวอร์ชั่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สร้างความเร้าใจแฟน ๆ ยิ่งกว่าเดิม! สามารถฟัง Eyes Closed (feat. J Balvin) ได้ที่นี่ :  https://ImagineDragonsTH.lnk.to/EyesClftJBalPR และดู Eyes Closed (feat. J Balvin) ได้ที่นี่ : https://ImagineDragonsTH.lnk.to/EyesftJBalPR/youtube

โดยอัลบั้ม "LOOM" เปรียบเหมือนตัวแทนความเป็นที่สุดของความสำเร็จจากทุกการเดินทางในเส้นทางสายดนตรีและผลงานเพลงอันยอดเยี่ยมของ "Imagine Dragons" โดยทุกเพลงในอัลบั้มนี้โปรดิวซ์โดย "Imagine Dragons" พร้อมด้วยโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจ "Mattman" และ "Robin" นอกจากนี้ในอัลบั้ม "LOOM" แฟนเพลงจะได้เห็นลูกเล่นที่วงใส่ความสดใสผสมเข้ามากับความคลาสสิคที่ทุกคนต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี พร้อมทั้งเสริมความสนุกสนานผ่าน 9 บทเพลงใหม่

โดยอัลบั้ม "LOOM" นี้คือจุดเริ่มต้นของเส้นขอบฟ้า ความตื่นเต้นของเช้าวันใหม่ที่สดใสกำลังจะมาถึง เตรียมเปิดตำนานบทใหม่พร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้!!

สามารถ Pre-Save/Pre-Order อัลบั้ม "LOOM" จาก "Imagine Dragons" ได้แล้วที่นี่ : https://imaginedragons.lnk.to/LOOM


แท็ก GRAMMY   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ