ท๊อป จิรายุส - เบล วริศรา ชวนคนรักน้องหมา ร่วมวิ่ง "มะหมาราธอน" งานวิ่งสุดโฮ่ง ส่งต่อโอกาสเพื่อเพื่อนสี่ขา

ข่าวทั่วไป Tuesday May 28, 2024 16:15 —ThaiPR.net

ท๊อป จิรายุส - เบล วริศรา ชวนคนรักน้องหมา ร่วมวิ่ง

ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา CEO บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป และ เบล วริศรา ศิลปินสาวเจ้าของเพลงฮิต "เอาปากกามาวง" เปิดสวนบึงหนองบอนจัดงานวิ่งการกุศล "MAMAHRATHON" หรือ "มะหมาราธอน" เพื่อช่วยเหลือและส่งต่อโอกาสให้สุนัขไร้บ้าน โดยมี คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคุณพัก ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) ประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมรวมพลคนรักน้องหมาและสองศิลปินสาว "เอิ๊ต ภัทรวี - โบกี้ไลอ้อน" พาสุนัขคู่หู รวมถึงสายวิ่งรักสุขภาพ เข้าร่วมงานวิ่งอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นสบาย ๆ ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก เบล วริศรา ที่ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยถึงงานนี้ว่า "งานวิ่งการกุศล "MAMAHRATHON" มาจากคำว่า "มะหมา" รวมกับ "มาราธอน" เป็นการวิ่งมาราธอนที่ชวนน้องหมาและเจ้าของมาร่วมวิ่งด้วยกัน โดยบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ปและกลุ่มนิสิต มศว นำทีมโดย เบล วริศรา และพีท พิพิธโชติ ริเริ่มโปรเจคนี้เพื่อเปิดพื้นที่ให้ทุกคนในสังคมได้มีส่วนร่วมในการให้ความช่วยเหลือแก่สุนัขไร้บ้าน ทั้งนี้ ผมขอขอบคุณทุกคนและทุกหน่วยงานที่ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ให้เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม และที่สำคัญที่สุดคือ การส่งต่อรายได้ที่ได้รับจากทุกคนให้กับมูลนิธิสุนัขไร้บ้านไว้ใช้ดูแลกลุ่มที่ขาดโอกาสในสังคม"

ด้าน เบล วริศรา กล่าวว่า "เบลรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งการกุศล MAMAHRATHON นี้ ตอนเริ่มโปรเจคนี้ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก คิดว่าต้องสนุกแน่ ๆ และดีใจที่บรรยากาศภายในงานสนุกสนานมากตามที่หวังไว้ แล้วที่ได้เห็นผู้ร่วมงานพาสุนัขมาวิ่งกัน ทำความรู้จักกัน เป็นภาพที่อบอุ่นมาก ๆ แถมยังได้ร่วมทำบุญกับสองมูลนิธิสุนัขไร้บ้าน คือ เพจหมากระสอบ และThe voice foundation อีกด้วย ทั้งนี้ ปัญหาสุนัขไร้บ้านอาจต้องใช้เวลาและใช้แรงกายแรงใจในการร่วมมือกันอีกมาก แต่เบลก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ในการช่วยเหลือในครั้งนี้ ขอบคุณคุณท๊อป รวมถึงบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ปและทุกหน่วยงานที่ร่วมใจกันจัดงานนี้ออกมาได้อย่างดี นับเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่สร้างสังคมที่น่าอยู่สำหรับทั้งคนและสัตว์"

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป พร้อมมุ่งมั่นและดำเนินธุรกิจไปพร้อมกับการคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมแห่งโอกาสที่ยั่งยืนสำหรับเราทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ