Spotify เปิดประสบการณ์ทางดนตรีไปกับ THE KINGDOMS concert ร่วมกับ 4 หนุ่ม ไบร์ท, เจฟ ซาเตอร์, นนท์ ธนนท์ และเดอะ ทอยส์

ข่าวบันเทิง Tuesday May 28, 2024 16:20 —ThaiPR.net

Spotify เปิดประสบการณ์ทางดนตรีไปกับ THE KINGDOMS concert ร่วมกับ 4 หนุ่ม ไบร์ท, เจฟ ซาเตอร์, นนท์ ธนนท์ และเดอะ ทอยส์

แพลตฟอร์มด้านเสียงระดับโลกร่วมกับ 4 ศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง BRIGHT (ไบร์ท) Jeff Satur (เจฟ ซาเตอร์) NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) และ THE TOYS (เดอะ ทอยส์) เพื่อเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่เป็นส่วนหนึ่งของ THE KINGDOMS Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 มิถุนายน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเปิดตัวเอ็กคลูซีฟเพลย์ลิสต์ที่รวบรวมเพลงฮิตของพวกเขาใน "อยากไปคอนเสิร์ต THE KINGDOMS" และเพลย์ลิสต์สุดพิเศษอย่าง 'This is BRIGHT', 'This is Jeff Satur', 'This is NONT TANONT' และ 'This is THE TOYS' ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตหรือการย้อนฟังเพลงที่แสดงในคอนเสิร์ต เพราะนี่คือซีซั่นของ THE KINGDOMS

แฟน ๆ ที่กำลังจะไปคอนเสิร์ต หรือคนที่พลาดโอกาสไป ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเพลย์ลิสต์ "อยากไปคอนเสิร์ต THE KINGDOMS" ที่ร่วมฉลองไปกับ 4 หนุ่มได้ผ่านเพลงอย่าง รักแรก (First Love), ซ่อน (ไม่) หา, TOY, Long Run ฯลฯ

เพลย์ลิสต์สุดพิเศษจาก Spotify: ครั้งแรก! Spotify ร่วมมือกับ 4 Kings ในการร่วมฉลองไปกับแฟน ๆ ของพวกเขาในรูปแบบพิเศษและมีความหมาย ผ่าน Spotify 4 เพลย์ลิสต์อย่าง 'This is BRIGHT', 'This is Jeff Satur', 'This is NONT TANONT' และ 'This is THE TOYS' ที่แฟน ๆ สามารถฟังเพลงจากศิลปินคนโปรดจากเพลย์ลิสต์ได้

ในขณะที่คอนเสิร์ตใกล้จะถึงที่ราชาทั้งสี่จะขึ้นครองบัลลังก์ ชาวไบร์ท คุณดาวเสาร์ นนท์แฟม และเดอะแฟนส์ อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมโดยใช้ฟีเจอร์เนื้อเพลงและฟีเจอร์แชร์เพลงของ Spotify และ Top Listeners จะได้รับ Sharecard สุดพิเศษที่แฟน ๆ สามารถแชร์ไปให้โลกรู้ผ่านทางโซเชียลมีเดียของพวกเขา และสำหรับแฟน ๆ ที่ได้ไปคอนเสิร์ต อย่าลืมติดตามกิจกรรมสุดพิเศษจาก Spotify ได้ที่ Spotify KINGDOMS Pop-up!

เจอกันที่ THE KINGDOMS บนแอป Spotify


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ