'แอลลี่-อชิรญา' โชว์ความฮอตจากซิงเกิ้ลล่าสุด 'Make it Hot' ใน TMC

ข่าวบันเทิง Tuesday May 28, 2024 17:03 —ThaiPR.net

'แอลลี่-อชิรญา' โชว์ความฮอตจากซิงเกิ้ลล่าสุด 'Make it Hot' ใน TMC

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ยิ้มจนแก้มฉีก สำหรับสาว 'แอลลี่-อชิรญา' กับโชว์สุดฮอต ที่ซ่อนความน่ารักสดใส ในเพลง 'Make it Hot' เพลงที่จะทำให้ร้อนจนทนไม่ไหว ในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นับว่าเป็นโชว์ที่ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นลุคใหม่ของแอลลี่ แบบเปรี้ยว แซ่บ ซ่า เหมือนเหมาพริกมาหมดสวน ในซิงเกิ้ลสุดฮอต 'Make it Hot' ทำเอาแฟน ๆ ใจละลาย ตลอดทุกทวงท่าการร้อง เต้น ในแบบฉบับของสาวน้อยแอลลี่ที่กระชากใจคนดู

นอกเหนือจากความฮอตของสาวแอลลี่แล้ว ทางด้าน PiXXiE ก็ควงแขนแพคทีมกันมาชวนทุกคนมารู้จักกันให้มากขึ้นกับเพลง 'FEAT' ทำให้บนเวที TMC อัดแน่นไปด้วยความน่ารัก และร้อนแรงของสาว ๆ นำโดย 'MC มาเบล' เจ้าถิ่นประจำรายการ ควง 2 สาว พิมมา-พิมพ์มาดา และ อิงโกะ-อินท์ปาลี มาใส่หนักจัดเต็มบนเวทีสุดอลังการของ TMC ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand   pepsi  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ