FRIWO ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ e-mobility ตั้งเป้าเจาะตลาดที่กำลังเติบโตในเอเชีย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 29, 2024 10:12 —ThaiPR.net

FRIWO ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ e-mobility ตั้งเป้าเจาะตลาดที่กำลังเติบโตในเอเชีย
  • FRIWO ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าหรือ e-mobility ด้วยชุดควบคุมมอเตอร์ MC1.5-55A-48V
  • แพ็คเกจซอฟต์แวร์ FRIWO Enable Tool นวัตกรรมใหม่เพื่อการควบคุมมอเตอร์และกำลังอย่างมีประสิทธิภาพ
  • พัฒนาเป็นพิเศษสำหรับตลาดรถ 2 และ 3 ล้อในเอเชีย ชุดควบคุมมอเตอร์ MC1.5-55A-48V โดดเด่นด้วยความทนทานและทนต่ออุณหภูมิสูง
  • MC1.5-55A-48V มีสเปกที่ครอบคลุมและได้มาตรฐานสากล ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

Ostbevern - FRIWO ผู้ผลิตเครื่องชาร์จและโซลูชั่นการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ด้วยชุดควบคุมมอเตอร์ MC1.5-55A-48V ที่ล้ำสมัย ซึ่งได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่กำลังเติบโตในเอเชีย

ด้วยกำลังขับต่อเนื่องที่ 1.5 kW ชุดควบคุมมอเตอร์ MC1.5-55A-48V เจาะกลุ่มเป้าหมายเฉพาะสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ 2 และ 3 ล้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดในอินเดีย เวียดนาม และอินโดนีเซีย รวมถึงประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยทั่วไป ซึ่ง FRIWO ได้เตรียมการเพื่อเข้าสู่ตลาดอย่างแข็งขันมาก่อนแล้ว MC1.5-55A-48V ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจถึงสมรรถนะที่แข็งแกร่งสำหรับการใช้งานในสภาวะแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยและที่อุณหภูมิสูง ด้วยระดับการป้องกันน้ำและฝุ่น IP65 ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมที่ต้องการการปกป้องสูง

ด้วยเฟิร์มแวร์ที่มีความยืดหยุ่นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษช่วยให้ MC1.5-55A-48V เป็นที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับตลาดเป้าหมายอื่น ๆ MC1.5-55A-48V มาพร้อมการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ช่วยให้ผนวกเข้ากับแอปพลิเคชันปลายทางต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น สิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์มาแล้วโดยตัวชี้วัดประสิทธิภาพทางเทคนิคต่าง ๆ

MC1.5-55A-48V ทำงานด้วยแรงดันไฟฟ้า 30 - 72 V จึงมีความยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยกระแสมอเตอร์ 100 A RMS ทำให้สามารถรับมือกับงานที่ต้องการกำลังสูง ๆ เช่น การสตาร์ทบนทางลาดชันได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง MC1.5-55A-48V ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับมอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร (PMSM) ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และยานพาหนะไฟฟ้าอื่น ๆ

ด้วยการผสานรวมอินพุตแบบอะนาล็อกสองช่อง ทำให้ MC1.5-55A-48V สามารถรองรับเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ได้อย่างไร้การสดุด เช่น ที่จับคันเร่งหรือเบรก ในขณะเดียวกันก็มีตัวเลือกการควบคุมและการกำหนดค่าที่ครอบคลุมด้วยอินพุตดิจิตอลทั้งหมดเก้าช่อง การสื่อสารไหลลื่นด้วยโปรโตคอล CAN ช่วยให้มั่นใจในการบูรณาการเข้ากับระบบและเครือข่ายที่มีอยู่ได้อย่างราบรื่น

ชุดซอฟต์แวร์นวัตกรรมใหม่สำหรับควบคุมเครื่องยนต์และกำลังให้มีประสิทธิภาพ

FRIWO ยังมีแพ็คเกจซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ นั่นคือ FRIWO Enable Tool ซึ่งขณะนี้สามารถซื้อได้พร้อมกับชุดควบคุมมอเตอร์

FRIWO Enable Tool คือซอฟต์แวร์สำหรับการวัดและการสอบเทียบ เพื่อกำหนดพารามิเตอร์ของตัวควบคุมมอเตอร์และระบบการจัดการแบตเตอรี่ มีฟังก์ชันที่ครอบคลุมสำหรับการควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพให้มอเตอร์ ด้วยซอฟต์แวร์นี้ผู้ใช้สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์ของหน่วยควบคุมของชุดควบคุมมอเตอร์ได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ทันกับการพัฒนาล่าสุด นอกจากนี้ ยังช่วยให้อ่านพารามิเตอร์จากหน่วยความจำได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้แน่ใจว่าการติดตั้งและทดสอบการทำงาน สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติอีกประการหนึ่งของแพ็คเกจซอฟต์แวร์ Enable Tool คือสามารถปรับพารามิเตอร์ที่หลากหลายต่อหน่วยควบคุม ช่วยให้ผู้ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าสามารถออกแบบประสบการณ์การขับขี่ได้ตามความต้องการ

ด้วยการสร้างชุดข้อมูลที่ลงนามอย่างปลอดภัย สำหรับแอปพลิเคชันที่ติดตั้งมาจากโรงงานผลิต และแอปพลิเคชันสำหรับบริการหลังการขาย ซอฟต์แวร์ Enable Tool ช่วยให้มั่นใจได้ว่าชุดควบคุมมอเตอร์ MC1.5-55A-48V สอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยและความสมบูรณ์สูงสุด การจัดการบทบาทของผู้ใช้งานในระดับที่แตกต่างกัน เช่น ระดับผู้พัฒนา ผู้ผลิต และผู้ให้บริการ ช่วยให้สามารถควบคุมโครงการยานพาหนะได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ในองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องทำงานร่วมกับเครือข่ายพันธมิตร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดควบคุมมอเตอร์ใหม่ และแพ็คเกจซอฟต์แวร์ Enable Tool รวมถึง ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ FRIWO ได้ที่ www.friwo.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ