ไฮเออร์ ประเทศไทย เปิดตัวแอป GTM Plus ผู้ช่วยสารพัดประโยชน์ตอบโจทย์ช่างแอร์ ชู 3 ฟีเจอร์เด่น สะสมคะแนนแลกของรางวัล และรับเงินคืนสูงสุด 500 บาท

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 29, 2024 11:48 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ ประเทศไทย เปิดตัวแอป GTM Plus ผู้ช่วยสารพัดประโยชน์ตอบโจทย์ช่างแอร์ ชู 3 ฟีเจอร์เด่น สะสมคะแนนแลกของรางวัล และรับเงินคืนสูงสุด 500 บาท

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน มุ่งมั่นพัฒนาและต่อยอดนวัตกรรมที่ทันสมัยในการอำนวยความสะดวกด้านงานบริการให้ครอบคลุมทุกมิติ เดินหน้าเปิดตัว GTM Plus ผู้ช่วยใหม่ล่าสุดในรูปแบบแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการกลุ่มช่างแอร์ไฮเออร์โดยเฉพาะ พร้อมชูจุดเด่นให้งานช่างเป็นเรื่องง่ายผ่านฟีเจอร์การอัปสกิลพร้อมแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องงานช่างบนคอมมิวนิตี้ออนไลน์ ตลอดจนร่วมรับสิทธิ์สะสมคะแนนการติดตั้งเพื่อแลกรับของสมนาคุณและสิทธิประโยชน์สำหรับงานช่าง สะท้อนศักยภาพการพัฒนาบุคลากรควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ สอดรับอัตราการเติบโตของลูกค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ในไตรมาสที่ 1 เพิ่มขึ้นกว่า 25% (ยอดมูลค่า) และมียอดขายปัจจุบันมากกว่า 130,000 เครื่อง

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการดูแลและให้ความสำคัญกับผู้ประกอบการในกลุ่มช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์หลักที่สำคัญของไฮเออร์ นำมาสู่การพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ และเปิดตัวแอปพลิเคชัน GTM Plus ขึ้น ซึ่งถือเป็นตัวช่วยให้การทำงานของช่างเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว คุ้มค่า และ มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ และคุณภาพที่ดีที่สุดไปสู่ลูกค้าของไฮเออร์ในทุก ๆ การติดตั้ง สะท้อนแนวคิด "More Creation, More Possibilities" ที่เน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ และการสร้างคุณค่าในทุกความเป็นไปได้ให้เหนือกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังเป็นการตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น"

แอปพลิเคชัน GTM Plus มาพร้อมกับความความโดดเด่นตอบโจทย์งานติดตั้งที่ช่างทุกคนควรมีกับ 3 ฟีเจอร์และไฮไลต์ ได้แก่

  • ข้อมูลครบครัน เพื่อนคู่ใจของช่างแอร์ยุคใหม่ - ภายในแอปฯ มีศูนย์ข้อมูลหรือคลังความรู้ให้กับเพื่อนช่างเพื่อเพิ่มทักษะได้อย่างหลากหลาย อาทิ คู่มือการใช้งานของเครื่องปรับอากาศแต่ละรุ่น การเรียนรู้ออนไลน์ เช่น Service Manual การช่วยคำนวณ BTU หรือสามารถตรวจสอบความหมาย Error Code ได้อีกด้วย
  • คอมมูนิตี้ชาวช่างแอร์ พื้นที่ของการแลกเปลี่ยน - ในแอปฯ มีฟังก์ชันที่สามารถเปิดพื้นที่ให้กลุ่มช่างแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน หรือข้อเสนอแนะต่าง ๆ รวมไปถึงการทำแบบทดสอบจากการเรียน สามารถแชร์ประสบการณ์ด้านการติดตั้งและข้อมูลที่เกี่ยวข้องร่วมกัน เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้าน การทำงานให้ดียิ่งขึ้น
  • ยิ่งติดแอร์มาก ยิ่งรับเงินคืนมาก! - แอปพลิเคชัน GTM Plus สามารถใช้สะสมคะแนน เพื่อแลกเป็นของรางวัลได้มากมาย โดย 1 คะแนน เท่ากับ 1 บาท และทุก ๆ การติดตั้งการันตีความคุ้มค่า เนื่องจากได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 500 บาท สร้างความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ให้กลุ่มเพื่อนช่าง

"สำหรับแอปพลิเคชัน GTM Plus พร้อมให้ผู้ประกอบการช่างแอร์ไฮเออร์ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ IOS และ Android เพิ่มความอุ่นใจทุกครั้งที่ปฏิบัติงาน เสมือนมีผู้ช่วยเป็นเพื่อนคู่ใจให้กับช่างของไฮเออร์ได้รับความสะดวกและเกิดความคล่องตัวในการทำงาน รวมถึงการส่งเสริมให้เกิดพื้นที่ให้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ และความคิดเห็นในการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพงานบริการ เพื่อส่งมอบความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้ามากที่สุด
ตอกย้ำการเป็น Top of Mind Brand ที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง" มร. ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวสรุป

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ