OPPO จับมือ Kak? แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ประจำปี 2024

ข่าวกีฬา Wednesday May 29, 2024 11:52 —ThaiPR.net

OPPO จับมือ Kak? แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ประจำปี 2024

เพื่อฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ในปีนี้ และเป็นปีที่สองในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลอันทรงเกียรติ OPPO ได้ประกาศนำ OPPO Find X7 Ultra ซึ่งเป็นแฟลกชิปรุ่นล่าสุดมาสู่ Wembley Stadium โดยช่างภาพอย่างเป็นทางการของ UEFA Champions League จะใช้โทรศัพท์ดังกล่าวเพื่อบันทึกช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจทั้งในและนอกสนาม และแบ่งปันให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยสมาร์ตโฟน OPPO เก็บทุกความตื่นเต้นในการแข่งขัน ไม่ว่าจะบันทึกผ่านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ การถ่ายภาพพอร์ตเทรต หรือฉากกลางคืน ให้ทุกภาพกลายเป็นมากกว่าความทรงจำ แต่เป็นคอลเลกชันช่วงเวลาที่น่าจดจำที่จะแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัวไปอีกหลายปี

ในฐานะส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง Kak? แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ OPPO จะกลับมามีบทบาทนำในแคมเปญ What A Shot ของ OPPO อีกครั้ง และจะร่วมกับ OPPO เพื่อพบปะกับแฟน ๆ ที่ OPPO Hospitality Lounge สุดพิเศษใน Champions Village โดย OPPO จะเปิดใช้งานบูธของ OPPO ที่ Potters Field Park ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ UEFA Champions Festival เพื่อสร้างประสบการณ์วันแข่งขันที่น่าจดจำสำหรับแฟน ๆ ในช่วงรอบชิงชนะเลิศ

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับ OPPO และมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ผ่านกิจกรรมออฟไลน์และดิจิทัลทั้งหมดในช่วงสองฤดูกาลแชมเปี้ยนส์ลีกที่ผ่านมา" Kak? กล่าว "และผมตื่นเต้นมากกับรอบชิงชนะเลิศของปีนี้ และแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าใครจะได้ครองตำแหน่งแชมป์ยุโรปในปีนี้"

แคมเปญ What A Shot ของ OPPO ชวนแฟนๆ มาแสดงความรักต่อการแข่งขัน

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญโซเชียลมีเดีย What A Shot From You ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ #OPPOimagineIF Photography Awards โดยสนับสนุนให้ผู้ใช้ทั่วโลกแบ่งปันสิ่งที่น่าจดจำที่สุด ช่วงเวลาผ่านการถ่ายภาพอันน่าหลงใหล แคมเปญนี้ยังจะได้เห็นภาพถ่ายที่เลือกซึ่งถ่ายบนจอขนาดใหญ่ผ่านจอแสดงผล LED ภายในสนามเวมบลีย์ในระหว่างการแข่งขัน UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศ

นอกเหนือจากแคมเปญโซเชียลมีเดียแล้ว OPPO ยังเชิญ Kak? มาร่วมรับชมและให้คะแนนช็อตที่ดีที่สุด และแสดงในวิดีโอธีมใหม่ "What A Shot" ในวิดีโอ Kak? จะร่วมกับ OPPO เพื่อแสดงให้เห็นว่าแบรนด์ใช้เทคโนโลยีกล้องและภาพล่าสุดอย่างไร เพื่อนำความทรงจำอันน่าจดจำมาสู่ชีวิตทั้งภายในและภายนอกโลกแห่งฟุตบอล

ร่วมกับ OPPO และดื่มด่ำไปกับความตื่นเต้นของรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ในปีนี้

OPPO Hospitality Lounge กลับมาอีกครั้งสำหรับแขกที่ได้รับเลือกซึ่งจะจัดขึ้นที่ Wembley Stadium ในวันที่ 1 มิถุนายน ในระหว่างวัน Kak? จะแวะที่เลานจ์เพื่อพบปะและทักทายกับแฟนๆ พร้อมดึงจิตวิญญาณแห่งแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำของโลกให้มากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการเฉลิมฉลองแล้ว UEFA Champions Festival จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคมถึง 2 มิถุนายน โดยมีความบันเทิงและกิจกรรมต่างๆ มากมายที่เปิดให้แฟน ๆ และผู้เยี่ยมชมทุกคนได้เพลิดเพลิน รวมถึงโอกาสในการถ่ายภาพกับถ้วยรางวัลจำลอง UEFA Champions ขนาดยักษ์ นอกจากนี้ OPPO จะจัดบูธเชิงประสบการณ์ของตัวเองในงานเทศกาลที่ Potters Field Park เพื่อนำความสนุกสนานมาสู่การเฉลิมฉลองอีกด้วย มาลองเป็นผู้เข้าแข่งขันตัวสำรองของผู้เข้ารอบสุดท้าย 2 คน โอกาสในการบันทึกช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นด้วย OPPO Find X7 Ultra ใหม่ พร้อมโอกาสในการทดลองใช้สมาร์ตโฟน Reno11 F รุ่นใหม่ และเครื่องมือแก้ไขภาพ Generative AI, OPPO AI Erase

นับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว OPPO ได้จุดประกายความหลงใหลของแฟนฟุตบอลด้วยการบันทึกช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นนับไม่ถ้วนทั้งในและนอกสนาม ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพอันโดดเด่นของสมาร์ตโฟน OPPO ทำให้เกมฟุตบอลมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งได้ง่ายกว่าที่เคย

ในปีนี้ OPPO ร่วมกับแฟนๆ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Kak? เตรียมรับชมประสบการณ์สุดพิเศษของรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ประจำปี 2024 และเฉลิมฉลองการครองตำแหน่งแชมป์คนใหม่ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

What A Shot จาก OPPO imagine IF Photography Awards เปิดรับผลงานจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2024 คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและส่งผลงาน https://bit.ly/3VdcJCe


แท็ก uefa champions league   OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ