Supersports จัดงานเอาใจคอบอล ชวน "เบส คำสิงห์" และสามหนุ่ม "ไมค์-ไบร์ท-ตี๋" เปิดรันเวย์โชว์เสื้อ Jersey คอลเลคชั่นใหม่

ข่าวกีฬา Wednesday May 29, 2024 12:49 —ThaiPR.net

Supersports จัดงานเอาใจคอบอล ชวน

Supersports จัดงานเอาใจคอบอล ชวน "เบส คำสิงห์" และสามหนุ่ม "ไมค์-ไบร์ท-ตี๋" เปิดรันเวย์โชว์เสื้อ Jersey คอลเลคชั่นใหม่ กับงาน Supersports For The Life of Football

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา เอาใจคนรักฟุตบอล จัดงาน "Supersports For The Life of Football" ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะ The One For Football แหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักฟุตบอลมากที่สุดในประเทศ เพื่อเป็นการต้อนรับมหกรรมฟุตบอลในฤดูกาล 2024 - 2025 กำลังจะมาถึง โดยงานนี้คว้านางเอกสาวสวยดีกรียูทูปเบอร์ตัวท๊อปของเมืองไทย "เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" พร้อมด้วยสามหนุ่มซิกแพ็คแน่น "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" "ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" และผู้รักษาประตูทีมชาติไทย "ตี๋-บุญเกียรติ วงค์ษาแจ่ม" เปิดรันเวย์โชว์เสื้อบอลลิขสิทธิ์แท้ ในฤดูกาล 2024 - 2025 และเสื้อแข่งทีมชาติในมหกรรมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่กำลังจะมาถึง พร้อมกิจกรรมอัดแน่นเพื่อคนรักฟุตบอลทุกกลุ่ม ในงาน "Supersports For The Life of Football" นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ นักกีฬา นักแสดงสายฟุตบอลเข้าร่วมสร้างสีสันภายในงาน อาทิ โค้ชโอ๊ต - ณัฐพร, เพชร มาร์, ปาล์ม พสิษฐ์, ยุ้ย ชไมพร, ดี้ บุคอรี, บาส เศรษฐวุฒิ, เบสท์ Sora sora, กันเน้อ ณัฐสกรรจ์ , บูตัส-ทศวรรษ , ภูมิ -เกียรติภูมิ , ทศ รวิศชา , มันนี่- กิจจำนง , แทน-บุรันช์รัตน์ , สไมล์-ศศินา , แพม-สุชานุช , ยาหยี ปริยชาต , มิ้นชิ เสฏฐนันท์, มายด์ มาริสา และนักกีฬา อินฟลูเอ็นเซอร์สายฟุตบอล เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ณ ลาน Eden 1 ศูนย์การค้า Central World เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567

ซึ่งในปีนี้ทาง ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์กับแหล่งรวมสินค้าฟุตบอลครบวงจร ครอบคลุมครบทุกประเภทสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ Exclusive ด้วยสินค้าเสื้อ Jersey ลิขสิทธิ์แท้จากทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว ให้ลูกค้าที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล สามารถเข้ามาเลือกช้อปได้ก่อนใคร ถือโอกาสจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อส่งเสริมคอมมูนิตี้ของคอลูกหนัง สร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในกีฬาที่ชื่นชอบ โดยวันนี้นางเอกสาว "เบส คำสิงห์" สาวสวยของเราที่มาในลุคสปอร์ตเกิร์ล พร้อมควงหนุ่มหล่อทั้งสามปังอย่าง "ไมค์-ไบร์ท-ตี๋" ร่วมเดินแฟชั่นโชว์มาอวดโฉมความหล่อในสไตล์ผู้ชายรักสุขภาพ ทำเอาทุกด้อมแฟนคลับที่มาในงานส่งมินิฮาร์ทพร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นลาน Eden กันเลยทีเดียว

พระเอกสายสุขภาพ "ไมค์-ภัทรเดช" เผยถึงความรู้สึกว่า "ตัวไมค์ต้องบอกเลยว่ากีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีเสน่ห์มาก ๆ ด้วยความเล่นเป็นทีมและเล่นหลายคนในสนาม ทำให้เข้าถึงพฤติกรรมของแฟนบอลทุกยุค ทุกสมัย ไม่ว่าใครจะเชียร์ทีมไหน แต่เวลาชมและเชียร์เป็นมิตรภาพที่ดีต่อใจมาก ๆ ซึ่งทางซูเปอร์สปอร์ตจะมีจัดงานเพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอลอยู่เสมอ และในครั้งนี้ Supersports For The Life of Football เป็นกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์ให้กลุ่มลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Football Category ที่ครบครัน เลยอยากชวนแฟนบอลได้มาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ที่มาพร้อมกิจกรรมมากมายและโปรโมชันอีกเพียบ"

พระเอกลูกหนัง "ไบร์ท รพีพงศ์" เผยถึงความรู้สึกว่า "ดีใจมาก ๆ เลยครับที่ไบร์ทได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ ภายในงานมีกิจกรรมอัดแน่นเพื่อคนรักฟุตบอลซึ่งหนึ่งในนั้นคือไบร์ทนั้นเอง เพราะกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่ไบร์ทชื่นชอบอยู่แล้ว แล้วที่เซอร์ไพร์ทสุด ๆ ภายในงานมีแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อบอลลิขสิทธิ์แท้ ในฤดูกาล 2024 - 2025 และยังได้เจอกูรูบอลที่ชื่นชอบ งานนี้ผมบอกเลยว่าแฟนพันธุ์แท้สามารถเข้ามาเลือก

ช้อปได้ก่อนใคร ห้ามพลาดเลยครับ"

ด้านสาวคอบอล "เบส คำสิงห์" กล่าวความรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมงานกับทางแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรก สำหรับงานวันนี้เบสบอกเลยว่าถูกใจคอลูกหนังมาก ๆ เพราะเบสเองก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ฟุตบอลคนนึงเลยก็ว่าได้ ตามเทรนด์ตลอด การแต่งตัวของเราก็เลือก Mix&Math ทีมที่ชื่นชอบ เบบฟุตบอลไม่ได้จำเป็นต้องอยู่แต่ในสนาม อยู่ในไลฟ์สไตล์ อยู่ในแฟชั่นได้เหมือนกัน วันนี้นอกจากมีสัมผัสเสื้อคอลเลคชันใหม่ที่เปิดตัว ยังมีกิจกรรมดี ๆ ที่ทำให้คนที่รักในกีฬาฟุตบอลมาเจอกัน ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันเป็นการสร้างสังคมคนรักกีฬาได้ดีมากค่ะ เบสถือว่างานนี้ตอบโจทย์คนรักกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมากเลยค่ะ"


แท็ก เซ็นทรัล   football   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ