JASPAL GROUP ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ส่งคอลเลกชั่นพิเศษจาก 5 แบรนด์ QUINN, JASPAL, CC DOUBLE O, lyn around และ Jelly Bunny

ข่าวบันเทิง Wednesday May 29, 2024 14:17 —ThaiPR.net

JASPAL GROUP ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ส่งคอลเลกชั่นพิเศษจาก 5 แบรนด์ QUINN, JASPAL, CC DOUBLE O, lyn around และ Jelly Bunny

เข้าสู่เดือนมิถุนายน เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) หรือต่างรู้กันในชื่อ "Pride Month" ที่ไม่ว่ามองไปทางไหนก็จะถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยธงสีรุ้ง JASPAL GROUP ร่วมตอกย้ำพลังของความหลากหลายและเท่าเทียมกับคอลเลกชั่นพิเศษจาก 5 แบรนด์ ได้แก่ QUINN, JASPAL, CC DOUBLE O, lyn around และ Jelly Bunny โดยนำเสนอผ่านการตีความรูปแบบใหม่ตามเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแต่ละแบรนด์ สะท้อนถึงการรวบรวมความหลากหลายไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

QUINN ส่งแฟชั่นเซ็ตพิเศษ "How You Define Us?" โดยมีศิลปินคู่รัก ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ และ มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล มาร่วมค้นหาความหมายแห่งตัวตนในเทศกาลแห่งความหลากหลาย ผ่านการตีความใหม่ถึง 3 แนวคิด ทั้งการตีความโดยอิงจากตัวละครในตำนานปกรณัมกรีกอย่างเมดูซ่าหรือตัวเซนทอร์ ผนวกกับแนวคิดการดึงวิญญาณการเป็นนักร้องนักแสดงของทั้งคู่มานำเสนอในแง่มุมที่สดใหม่ล้ำสมัย รวมไปถึงแนวคิดการลิขิตชีวิตของตนเอง ที่ใช้ธนูเป็นสัญลักษณ์แทนความหมาย

JASPAL เปิดตัวแฟชั่นเซ็ตคอนเซปต์ "Differences are Beautiful" โดยนำสีรุ้งสัญลักษณ์ของ Pride Month นำเสนอผ่านแฟชั่นไอเทมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยแฝงสีรุ้งเป็นกิมมิกในแพทเทิร์นดีไซน์ อาทิ แจ็คเก็ตทรง Bomber ที่ออกแบบให้สวมใส่ได้สองด้านคือ ด้านสีรุ้งและสีดำเพื่อให้ง่ายและสนุกต่อการแมทช์กับไอเทมชิ้นอื่นๆ และอีกไอเทมที่ไม่ควรพลาด คือ เชิ้ตสีขาวแต่งแถบสีรุ้งบริเวณต้นแขนด้านในและบริเวณคอเสื้อ

CC DOUBLE O เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดพิเศษกับดิสนีย์ "The Rainbow Mickey Collection" ผสมผสานคาแรกเตอร์ Mickey Mouse เข้ากับสีรุ้งผ่านแฟชั่นไอเทมแบบ Genderless ที่สามารถส่วมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นสุดๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month ในปีนี้โดยเฉพาะ อาทิ เสื้อยืด เสื้อทรง Pullover กางเกงขาสั้น หมวก และกระเป๋า

lyn around พาทุกคนไปพบกันคอลเลกชั่นภายใต้คอนเซปต์ "Femme Power" ที่ได้แรงบันดาลใจจากพลังแห่งการปลดปล่อยตัวตนอย่างอิสระและจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ที่ถูกถ่ายทอดผ่านแฟชั่นไอเทมและการแต่งตัวของผู้หญิง ที่มีความเฟมินีนและสนุกขี้เล่นไม่เหมือนใคร มาผสมผสานกับกลิ่นอายของแฟชั่นยุค 70 ที่ให้อารมณ์ของความสดใสมองโลกในแง่ดี พร้อมส่งต่อพลังงานบวกให้กับทุกคนๆ อย่างต่อเนื่อง

Jelly Bunny กับคอนเซปต์ "Bloom to BE" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดหลักของ Pride Month ซึ่งเป็นเสมือนเวทีสำหรับการเฉลิมฉลองความหลากหลายและสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเองในแบบที่เป็น ดั่งเช่นประโยคที่ว่า "Just bloom as if you meant to be" โดยแนวคิดถูกบอกเล่าผ่านดอกไม้ลูกโป่งดัดเป็นการผสมผสานรวมกันระหว่างลูกโป่ง สิ่งของที่ผู้คนมักใช้ในการเฉลิมฉลอง กับดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลาย เล่าเรื่องราวผ่านดอกไม้นานาชนิดสีสันสดใสที่ล้อไปกับลายผ้าในคอลเลกชั่น ทั้งเดนิมเซ็ต เสื้อยืดลายปักหัวใจเรนโบว์สุดคิ้วท์ และเสื้อผ้าลายมัดย้อมที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคอลเลกชั่นนี้ได้อย่างลงตัว

เฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังแห่งความหลากหลายและเท่าเทียม ไปกับแฟชั่นไอเทมจาก 5 แบรนด์ภายใต้ JASPAL GROUP ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน QUINN, JASPAL, CC DOUBLE O, lyn around, และ Jelly Bunny ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของแต่ละแบรนด์


แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ