คลื่นวิทยุ Flex 104.5 เสิร์ฟความสำเร็จปีที่ 3 กับ Flex Aqua Fest 2024 เทศกาลดนตรีสุดชุ่มฉ่ำแห่งปี

ข่าวบันเทิง Wednesday May 29, 2024 14:35 —ThaiPR.net

คลื่นวิทยุ Flex 104.5 เสิร์ฟความสำเร็จปีที่ 3 กับ Flex Aqua Fest 2024 เทศกาลดนตรีสุดชุ่มฉ่ำแห่งปี

พัทยากระหึ่ม! กับเทศกาลดนตรีสุดชุ่มฉ่ำแห่งปี "Flex Aqua Fest 2024" ที่เนรมิตเวทีคอนเสิร์ตขึ้นกลางน้ำ ณ สวนสนุก "โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา" เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยผู้จัดงานใจป้ำ "Flex104.5" คลื่นวิทยุที่มาแรงแห่งยุค ของ "จี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์" ภายใต้การบริหารงานโดย "อ้อม - พิยดา อัครเศรณี" ที่สร้างสีสันให้วงการวิทยุมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ระดับประเทศที่ปิดสยามสแควส์ในปีที่ผ่านมา รวมถึงตัวเลขเรตติ้งที่พุ่งแซงหลายคลื่นวิทยุ และสร้างผลงานดีเยี่ยมด้วยตัวเลขยอดสตรีมมิ่งที่โตขึ้นอย่างก้าวกระโดด รวมทั้งมียอดผู้ชมจากแพลตฟอร์มออนไลน์กว่า 65 ล้านวิว

และเมื่อซัมเมอร์สุดฮอตทั้งที เลยขอเดินหน้าจัดหนักจัดเต็ม! กับงานบิ๊กประจำปี ฟรีมิวสิคเฟส ประจำปี และจัดต่อเนื่องปีที่ 3 ให้ชาว Flex ได้ดื่มด่ำความสนุก เต็มความจุ กว่า 8,000 คน ปลุกเร้าด้วยเสียงดนตรี จากทัพศิลปินชั้นนำระดับประเทศตัวตึงท็อปชาร์ตมาแบบแน่นๆ ทั้ง NONT TANONT, SLOT MACHINE, MEAN, F.HERO, ZEAL และศิลปินในเครือ LOVEiS ENTERTAINMENT อย่าง JEEP & FRIENDS, MOBYE, bamm, CAPTAIN, GORUN, paiiinntt, COPTER, First Anuwat และ PRAESUN รวมถึง TRASHER BANGKOK ที่มาร่วมสร้างความสนุกสุด FUN พร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการ

ประเดิมด้วย "JEEP & FRIENDS" ที่ขนเพลงมาร้องแบบยาวๆ อาทิ อย่าแตกสลายเพราะใครเลย, ใครเพื่อนแก, ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก) ตามมาด้วยความมันส์แห่งค่ำคืนด้วยกลุ่มดีเจจาก "TRASHER BANGKOK" ที่ปลุกความสนุก เต้นจนน้ำสาดกระจายถัดมากับวง "MEAN" ที่ขนเพลงฮิตติดหูอย่าง พอเถอะ, วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ, ตกหลุมรักซ้ำๆ จากนั้นส่งก็ต่อเวทีให้กับ "NONT TANONT" มาพร้อมเสียงร้องสุดไพเราะ พร้อมมุกเรียกเสียงหัวเราะกับเพลงดัง ไม่ว่าจะเป็นเพลง พิง, มีผลต่อหัวใจ, โต๊ะริม "ZEAL" ที่โชว์ความเก๋า พร้อมเพลงดังให้ชาว Flex ได้ร้องตามอย่างเพลง เจ็บน้อยที่สุด, แบบไหนที่เธอรัก, สองรัก

ก่อนที่จะถึงคิวของศิลปินดังอย่าง "SLOT MACHINE" ในเพลง เคลิ้ม, จันทร์เจ้า และส่งท้ายเวทีกับพี่ใหญ่ "F.HERO" ปิดโชว์อย่างสวยงาม ท่ามกลางความประทับใจแบบไม่รู้ลืมให้กับแฟนๆ เป็นการการันตีว่า "Flex Aqua Fest 2024" เป็นเทศกาลดนตรีเหนือผืนน้ำที่ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งปี

"อ้อม - พิยดา อัครเศรณี" กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด เผยว่า "จากความสำเร็จของงาน Flex Aqua Fest เมื่อ 2 ครั้งที่ผ่านมา มาในปีนี้ครั้งที่ 3 ก็เพิ่มสเกลความยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพราะอยากมอบความสุขในมิติใหม่ ๆ ให้กับชาว Flex ได้สนุกไปด้วยกัน ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ Flex 104.5 ที่ให้การตอบรับและสนับสนุนงาน เพราะบัตรเข้างานของเราแจกหมดภายในไม่ถึงเดือน ขอบคุณศิลปินทุกคนที่โชว์อย่างเต็มที่ไม่มีกั๊ก ขอบคุณสปอนเซอร์และมีเดียพาร์ทเนอร์ที่ให้การสนับสนุนจัดกิจกรรมในครั้งนี้อย่างท่วมท้น ซึ่งหลังจากนี้ Flex 104.5 จะมีกิจกรรมดี ๆ อีเว้นท์เจ๋งๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างแน่นอน รอติดตามได้ตลอดทั้งปีเลยค่ะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ