A LOVE STORY WEDDING SHOWCASE BY PULLMAN BANGKOK KING POWER

ข่าวทั่วไป Wednesday May 29, 2024 15:13 —ThaiPR.net

A LOVE STORY WEDDING SHOWCASE BY PULLMAN BANGKOK KING POWER

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (รางน้ำ) เชิญคู่รักสัมผัสประสบการณ์งานวิวาห์เสมือนจริงและบริการงานแต่งด้วยมืออาชีพ ให้คุณได้เห็นภาพวันสำคัญก่อนการตัดสินใจ ในงาน A Love Story Wedding Showcase By Pullman Bangkok King Power ในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิยต์ที่ 16 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 

สร้างแรงบัลดาลใจในการจัดงานแต่ง ด้วยการชมสถานที่จัดงานแต่งงานที่ถูกตกแต่งในบรรยากาศจริง พร้อมพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์และทีมงานมืออาชีพของโรงแรม เราพร้อมให้ความมั่นใจและดูแลทุกรายละเอียดในวันสำคัญของคุณ นอกจากนี้ คุณยังได้พบกับร้านดังต่างๆอีกมายมากมาย และได้รับสิทธิพิเศษสำหรับคู่รักที่จองแพคเกจมูลค่า 400,000 บาทขึ้นไป อาทิเช่น 

  • ฟรี! แพคเกจฮันนีมูน 3 วัน 2 คืน ณ โรงแรม พูลแมน ในเอเชีย

* (Pullman Tokyo Tamachi, The Ambassador Seoul Korea - A Pullman Hotel, Pullman Bali Legian Beach, Pullman Danang, Pullman Singapore Orchard, Pullman Panwa Beach Resort)  

  • ฟรี! บัตรสมาชิก ALL Accor

ฉลองเดือนมิถุนายนไปพร้อมกันกับ #PRIDEMONTH โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ต้อนรับคู่รักทุกคู่ ที่จะสร้างงานแต่งงานในฝันไปกับเรา เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคู่รักรู้สึกพิเศษและมีงานแต่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดในวันสำคัญของทุกๆคู่รัก

ยิ่งไปกว่านั้นคู่รักที่ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าคุณจะได้รับบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 500 บาทสุทธิ สำหรับทานบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารนานาชาติยอดนิยม ที่ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ทันที!

ลงทะเบียนเข้างานออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมฯ   https://bit.ly/weddingpullmankpth

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หมายเลขโทรศัพท์ 0 2680 9999 หรือ Ornprapha.SARIGA@accor.com หรือ Airin.WANGPAICHITR@accor.com

ข้อเสนอพิเศษ: ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าคุณจะได้รับบัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่า 500 บาทสุทธิ ต่อคู่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 02 680 9999

เว็บไซต์: https://bit.ly/weddingpullmankpth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ