ทีเค ปาร์ค จัดกิจกรรม TK Training — Mega IT Family ถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต้อนรับวันพ่อ

ข่าวทั่วไป Monday November 28, 2005 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) ตอกย้ำภาพพจน์ความเป็นศูนย์การเรียนรู้แห่งชาติ สำหรับครอบครัว โดยการจัดกิจกรรม “TK Training — Mega IT Family” ถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันอาทิตย์ที่ 4 — วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2548 ตั้งแต่เวลา 10.00 -16.00 น. โดยเปิดรับสมัครครอบครัวที่สนใจไอทีมาร่วมเรียนรู้หลากหลายโปรแกรมคอมพิวเตอร์ จากแต่ละโซน เช่น Digital Photo Zone, E — Mail Zone, Chat Zone, Search World Zone, Digital Art Zone เป็นต้น พร้อมทั้งรวมออกแบบ E - Card ถวายพระพรด้วย นอกจากนั้น จะมีการประดิษฐ์ของที่ระลึกแทนใจสื่อความรักของครอบครัวไอทีให้กันและกัน ซึ่งกิจกรรมที่ดีๆ นี้จะจัดขึ้น ณ ไอซีที ปาร์ค ทีเค ปาร์ค ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
“TK Training — Mega IT Family” ถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ในโอกาสที่พระองค์ทรงพระเจริญพระชนมายุครบ 78 พรรษา และเพื่อเป็นการยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถของเยาวชน (อายุ 8 — 12 ปี) และผู้ใหญ่ (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ในด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว โดยใช้ไอทีเป็นสื่อกลาง
โดยกิจกรรมที่ทีเค ปาร์คจัดให้ร่วมสนุกแต่ละโซนนั้น ก็จะแฝงสาระภายใต้ความบันเทิง อาทิ Digital Photo Zone โซนที่นำเสนอเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ที่เป็นได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว เพื่อเก็บความประทับใจตราบนานเท่านาน, E — Mail Zone เปิด
ประสบการณ์แห่งการสื่อสารกับการรับส่งอีเมลที่ถึงได้ทันใจในเสี้ยววินาที, Chat Zone โซนที่จะได้คุยสนุกกับทุกคนในโลกอย่างมีสติ, Search World Zone ค้นหาทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณอยากรู้ รวมถึงการใช้ Google Earth, Digital Art Zone มุมของการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อสร้างงานศิลปะ เช่น การ์ดรักพ่อ เป็นต้น หลังจากนั้น จะเปิดโอกาสให้พ่อแม่ลูกได้แลกเปลี่ยนของที่ระลึกที่ประดิษฐ์ขึ้นจากฝีมือและความตั้งใจของตนเอง เพื่อสร้างบรรยากาศวันของครอบครัวไอที
ครอบครัวใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรม ติดต่อได้ที่ 0-2264-5963-65!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ