Duscholux ฉากกั้นอาบน้ำแบรนด์สัญชาติเยอรมัน ยืนยันความสำเร็จในประเทศไทย พร้อมขยายสินค้าฉากกั้นอาบน้ำรุ่นใหม่เข้าสู่ Showroom บุญถาวร

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 29, 2024 12:04 —ThaiPR.net

Duscholux ฉากกั้นอาบน้ำแบรนด์สัญชาติเยอรมัน ยืนยันความสำเร็จในประเทศไทย พร้อมขยายสินค้าฉากกั้นอาบน้ำรุ่นใหม่เข้าสู่ Showroom บุญถาวร

บริษัท ดูโชลุ๊ค (สยาม) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตฉากกั้นอาบน้ำและห้องอาบน้ำสุดหรูแบรนด์สัญชาติเยอรมัน กำลังก้าวเข้าสู่การเติบโตกับอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่เรียบหรู ทันสมัย นอกเหนือจากมาตรฐานคุณภาพ และศิลปะการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานของเรามากกว่า 57 ปี ทำให้ Duscholux เป็นผู้นำนวัตกรรมฉากกั้นน้ำ จวบจนถึงปัจจุบัน

Mr.Simon Lake Managing Director ผู้ดูแล Duscholux ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์การผลิตฉากกั้นอาบน้ำสุดหรูของ Duscholux แบรนด์สัญชาติเยอรมันที่ได้เปิดฐานการผลิตในประเทศไทยแล้วมากกว่า 28 ปีนั้น ถือเป็นเครื่องรับประกันในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ส่งต่อถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าและความมั่นคงของบริษัทฯ สามารถกล่าวได้ว่าเรามีฐานการผลิตที่แข็งแกร่ง ทั้งในด้านบุคลากรที่มีทักษะ ตลอดจนเครื่องมือและเทคโนโลยีการผลิตที่มีมาตรฐานสูง จึงทำให้สินค้าแบรนด์ Duscholux ครองใจผู้บริโภคในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน มาอย่างยาวนาน

และในปีนี้หลังจากภาวะการระบาดของโควิดที่ทำให้เกิดกระแสการซื้อออนไลน์เป็นหลักผ่านพ้นไป ทำให้ในปีนี้มีลูกค้าจำนวนมากที่พร้อมกลับมาซื้อสินค้า ณ จุดขายมากขึ้น ทาง Duscholux จึงได้ปรับปรุงเพิ่มเติมพื้นที่แสดงสินค้ามาจัดไว้ให้กลุ่มลูกค้าผู้ที่สนใจ ได้สัมผัสสินค้าตัวจริงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อเปิดประสบการณ์ความสบายที่เหนือระดับในการอาบน้ำ, ท่านสามารถเข้าชมสินค้าตัวอย่างได้ที่ "บุญถาวร" ทุกสาขา

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.duscholux.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ