PFS บุก THAIFEX ชูศักยภาพการเป็นผู้นำผลิตสินค้าเพื่อผู้ประกอบการ พร้อมเตรียมเปิดตัว R&D Center ศูนย์กลางการพัฒนาสินค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 30, 2024 10:43 —ThaiPR.net

PFS บุก THAIFEX ชูศักยภาพการเป็นผู้นำผลิตสินค้าเพื่อผู้ประกอบการ พร้อมเตรียมเปิดตัว R&D Center ศูนย์กลางการพัฒนาสินค้า

บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด (Preserved Food Specialty) ผู้นำในการผลิตอาหารแปรรูปแบบแห้งด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ "ดรีมมี่" ตอกย้ำศักยภาพการเป็นผู้ผลิตสินค้าส่วนประกอบ อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับผู้ประกอบการแบบครบวงจรของไทย ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ 30 ปี ซึ่งมีความเข้าใจในความต้องการผู้ประกอบการทุกมิติ อีกทั้งได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ร่วมโชว์สินค้าหลากหลายประเภท กว่า 200 รายการ ในงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ภายใต้แนวคิด "Urban Cafe for Better Living" พร้อมเดินเครื่องเพิ่มศักยภาพการผลิต ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มุ่งมั่นด้าน Health And Well Being อาหารครบวงจร ตอบโจทย์สังคมสูงอายุ และเตรียมเปิดตัว R&D Center ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าทั้งในภาคอุตสาหรรมและผู้บริโภค ภายในสิ้นปีนี้

นางสาวภาพร มหัทธโนบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด เปิดเผยว่า "เราเป็นผู้นำและมีความพร้อมในด้านการผลิตอาหารแปรรูปแบบแห้งครบวงจรของประเทศไทย โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง โดยมีกลุ่มลูกค้าทั้งในระดับอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการรายย่อย ที่มอบความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ภายใต้วิสัยทัศน์ ในการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปแบบแห้งที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี รวมไปถึงการมี Health And Well Being อาหารครบวงจร ตอบโจทย์สังคมสูงอายุ สอดคล้องกับแนวคิดในการออกแบบบูธ Urban Cafe for Better Living ในงานครั้งนี้ สำหรับศักยภาพด้านการผลิต บริษัทฯ มีเครื่องจักรที่สามารถรองรับความต้องการในการผลิตได้หลากหลายสเกล ตลอดจนการควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิต ให้เป็นไปตามข้อกำหนดของการรับรองมาตรฐานคุณภาพ และความปลอดภัยด้านอาหารระดับสากล ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยความชำนาญในการผลิตสินค้ากับกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรม

ทั้งนี้กลยุทธ์ที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจ จากการศึกษาข้อมูลภาคธุรกิจบริการอาหาร ที่คาดว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2024-2027 บริษัทฯ จึงเร่งเครื่องเดินหน้าที่จะตอบโจทย์ความต้องการผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้น โดยชูกลยุทธ์สำคัญ ด้วยการดำเนินการด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งเน้นนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งเตรียมเปิดตัว R&D Center เพื่อรองรับการวิจัยพัฒนาสินค้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในภาคอุตสาหกรรมและผู้บริโภค โดยปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ที่ซื้อสินค้าในเชิงอุตสาหกรรม เพื่อนำไปแปรรูปเป็นอาหารและเครื่องดื่ม และรวมถึงผู้ประกอบการรายย่อยที่ซื้อสินค้าแบรนด์ดรีมมี่ไปชงเครื่องดื่มขายในร้านกาแฟหรือร้านคาเฟ่" นางสาวภาพรกล่าว

"การมาร่วมมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ครั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาชมบูธได้เห็นถึงศักยภาพของโรงงานที่มีเครื่องจักรได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย สามารถผลิตสินค้าได้หลากหลายประเภท ภายใต้คุณภาพดี และมีราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้พันธมิตร คู่ค้า ลูกค้า ตลอดจนผู้บริโภคได้สัมผัสด้วยประสบการณ์ตรงกว่า 200 รายการ และหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้นภายในงานนี้ รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนทัศนะ และมุมมองธุรกิจร่วมกับพันธมิตรคู่ค้าภายในงานที่ให้ความสนใจในการดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อขยายเครือข่ายและสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ร่วมกัน สำหรับวันสุดท้ายเรายังได้มีสินค้าที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมด้วยโปรโมชั่นมากมายอีกด้วย" นางสาวภาพร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับสินค้ากว่า 200 รายการ ที่มานำร่วมออกบูธ ประกอบด้วยสินค้าจากกระบวนการผลิตด้วยเทคโนลียีที่ทันสมัย ทั้งผลิตภัณฑ์จากการทำแห้งแบบพ่นฝอย (Spray Dry), การทำแห้งแบบแช่เยือกแข็ง (Freeze Dry), การทำแห้งแบบใช้ลมร้อน (Air Dry), การสกัดเข้มข้น (Extraction) และการแช่เยือกแข็ง (Frozen) รวมไปถึงผลิตภัณฑ์แบรนด์"ดรีมมี่" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นส่วนประกอบในเมนูเครื่องดื่มชง ขนมหวาน และเบเกอรี่ โดยสินค้าทั้งหมดเหมาะสำหรับผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย ที่จะทำไปสร้างสรรค์เป็นเมนูต่างๆ หรือต่อยอดเป็นสินค้าแปรรูปอาหาร ขนมหวาน เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ได้อย่างหลากหลาย

พบกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำของ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ได้ที่งานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ค. - 1 มิ.ย. 2567 เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 11 บูธ OO15


แท็ก thaifex  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ