วงดูโอ้สายอัลเทอร์ฯ "ทเว้นตี้ วัน ไพล็อทส์" Twenty One Pilots ปล่อยอัลบั้มใหม่ Clancy สานต่อเรื่องราวภาคต่อ พร้อมมิวสิควิดีโอทุกเพลงให้แฟนๆ รับชมอย่างเต็มอิ่ม

ข่าวบันเทิง Thursday May 30, 2024 11:13 —ThaiPR.net

วงดูโอ้สายอัลเทอร์ฯ

Twenty One Pilots "ทเว้นตี้ วัน ไพล็อทส์" ศิลปินดูโอ้เจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่ประกอบด้วยสมาชิกสองคนคือ Tyler Joseph และ Josh Dun กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ 'Clancy' พร้อมสานต่อเรื่องราวคอนเซ็ปต์ที่ปูไว้ในผลงานชุดเก่าตามสไตล์ของวง โดยอัลบั้ม Clancy ประกอบไปด้วย 13 เพลง ซึ่งจะรวมเพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้อย่าง Overcompensate, Next Semester, และ Backslide ด้วย นอกจากนี้ Twenty One Pilots ก็ได้ประกาศปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิ้ล The Craving เป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม

อีกหนึ่งความพิเศษของอัลบั้มนี้คือทุกเพลงในอัลบั้มนี้มีมิวสิควิดีโอให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับที่รอฟังเป็นอย่างมาก เพราะจะได้รับชมมิวสิควิดีโอเรื่องราวต่างๆ ของทั้ง 13 เพลงพร้อมๆ กัน ซึ่งแต่ละวิดีโอก็จะใช้สถานที่ที่แตกต่างกันไปแต่ก็ยังคงความเป็นสไตล์วง Twenty One Pilots ไว้

ปัจจุบันวง Twenty One Pilots มียอดสตรีมรวมมากกว่า 33 พันล้านจากทั่วโลก ถือเป็นอีกหนึ่งวงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ จากการทำเพลงที่ให้แฟนๆ รู้สึกเข้าถึงและมีอารมณ์ร่วมไปกับผลงานเพลงได้ และ Clancy จะถือว่าเป็นบทสรุปคอนเซ็ปต์อัลบั้มที่ทาง Twenty One Pilots ได้ปูเรื่องราวและเล่าต่อมาเรื่อยๆ ผ่านบทเพลงและมิวสิควิดีโอมากมาย เริ่มตั้งแต่อัลบั้ม Blurryface ในปี 2015 ไปจนถึง Trench ในปี 2018, Scaled And Icy ในปี 2021 มาจนถึง Clancy ในปีนี้

สำหรับอัลบั้ม Clancy ทางวง Twenty One Pilots ก็ได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในชื่อ "The Clancy World Tour" เพื่อซัพพอร์ตอัลบั้มด้วยทัวร์ในประเทศต่างๆ ตั้งแต่ทวีปอเมริกาเหนือ, ออสเตรเลีย, อเมริกาใต้, และยุโรป และในเอเชียนั้นยังคงต้องรอลุ้นข่าวดีจากทางวงกันต่อไป สามารถฟังอัลบั้ม Clancy จาก Twenty One Pilots ได้แล้วบนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม พร้อมชมมิวสิควีดีโอของทุกเพลงได้ที่ YouTube: Twenty One Pilots


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ