ลาซาด้า ส่งแคมเปญ "6.6 ซูเปอร์ ว้าวเซล" ฉลองมหกรรมช้อปกลางปี เผย "ความคุ้มค่า" ยังคงครองใจนักช้อปไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 30, 2024 11:46 —ThaiPR.net

ลาซาด้า ส่งแคมเปญ

ลาซาด้า ประเทศไทย เตรียมส่งแคมเปญ "6.6 เซลใหญ่ สุดว้าว" ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจนักช้อปที่มองหาความคุ้มค่าสูงสุด ผ่านสินค้าราคาโดนใจและประสบการณ์ช้อปปิงที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มในหลากหลายรูปแบบ ทั้งสะสมเหรียญแลกส่วนลด เต็มอิ่มกับสินค้าลดกระหน่ำในช่วงเวลาจำกัด และคูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมการันตีดีลเด็ด ราคาโดน ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่กลางปี ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 5 มิถุนายน จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 8 มิถุนายน 2567

รายงานวิจัยผู้บริโภคของลาซาด้าเผยว่า ความคุ้มค่ายังคงเป็นสิ่งที่นักช้อปให้ความสำคัญเป็นลำดับต้น ๆ โดยราคาสินค้าที่อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้ถือเป็น 1 ใน 4 ปัจจัยหลักในการตัดสินใจกดสั่งซื้อสินค้าในตะกร้า1 และจากการสำรวจของ Euromonitor ในปีที่ผ่านมา พบว่าผู้บริโภคกว่า 74% มีความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับราคาสินค้าในชีวิตประจำวันที่พุ่งสูงขึ้น2 สอดคล้องกับการใช้งานฟีเจอร์ด้านความคุ้มค่าต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ซึ่งยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันส่วนลดที่หลากหลาย ไปจนถึงฟังก์ชันการแนะนำสินค้าที่ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ราคาตรงใจและบริหารค่าใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

ล่าสุด แคมเปญ "เซลใหญ่ วันเกิดลาซาด้า" ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ดีลส่วนลดสุดคุ้มและฟีเจอร์ด้านความคุ้มค่ายังคงเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มนักช้อปไทย โดยมีสถิติที่น่าสนใจ ดังนี้

  • มีการแลกเหรียญ LazCoins เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า เพิ่มขึ้นถึง 3.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
  • ลาซาด้าช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับนักช้อปไปกว่า 517 ล้านบาท

เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการช้อปอย่างคุ้มค่า ลาซาด้า จึงเตรียมส่งแคมแปญ "6.6 เซลใหญ่ สุดว้าว" รับมหกรรมการช้อปกลางปี ตั้งแต่เวลาสองทุ่มของวันที่ 5 จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 8 มิถุนายน 2567 โดยตั้งเป้าให้เป็นแคมเปญนี้เป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของนักช้อปที่มองหาสินค้าในราคาที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด พร้อมขนทัพดีลและโปรโมชันสุดพิเศษแบบจุใจจนต้องร้องว้าวตลอดแคมเปญ* เช่น

  • คูปองลดสูงสุด 10,000 บาท
  • คูปองส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ
  • การันตีสินค้าราคาถูก

1 Transforming Southeast Asia - From Discovery to Delivery report (Lazada, GroupM and Synagie, 2022)
2 Value hacker consumers finding clever ways to maximise budgets and afford quality purchases (Euromonitor International, 2023)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ