บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมงาน World Milk Day พร้อมเสิร์ฟนมทุกวัน สำหรับทุกวัย ส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี

ข่าวทั่วไป Thursday May 30, 2024 12:46 —ThaiPR.net

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมงาน World Milk Day พร้อมเสิร์ฟนมทุกวัน สำหรับทุกวัย ส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ นำโดย สุริยา มูลศรี ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทย เครือเฮอริเทจ ร่วมผนึกกำลังกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ในกิจกรรม วันดื่มนมโลก (World Milk Day) 1 มิถุนายน ของทุกปี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการบริโภคนม ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญที่จำเป็นต่อร่างกาย เดินหน้าแคมเปญ "นมสด ใหม่ทุกวัน สำหรับทุกวัย" ด้วยความใส่ใจในการตรวจสอบคุณภาพของนมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อส่งมอบนมที่มีคุณภาพ เป็นเหมือนตู้เย็นสำหรับทุกคน พร้อมบริการตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกประเภท

ภายในงานมีกิจกรรมบูทเชียร์ชิม บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ที่ผลิตจากถั่วอัลมอนด์คุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย และ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ โยเกิร์ตพร้อมดื่มจากนมอัลมอนด์ โยเกิร์ตพร้อมดื่มแพลนท์เบส ที่ทำจากนมอัลมอนด์ แบรนด์แรกในประเทศไทย มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสทรอปิคอล ฟรุต และ รสมิกซ์เบอร์รี่ อุดมไปด้วย แคลเซียมและวิตามินอี มีแคลอรี่และไขมันต่ำ ปราศจากแลคโตสและถั่วเหลือง เป็นการขยายทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่หลีกเลี่ยงนมวัวด้วยสาเหตุต่าง ๆ เช่น มีภาวะย่อยแลคโตสผิดปกติ แพ้โปรตีนในนมวัว เป็นต้น โดยงานจัดขึ้น ณ ลาน Park Silom เมื่อเร็วๆนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ