YouTrip จัดโปร 6.6 Travel Sale คุ้มยกทริป! จับมือ "การบินไทย" และธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำ มอบเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท / รายการ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 30, 2024 12:55 —ThaiPR.net

YouTrip จัดโปร 6.6 Travel Sale คุ้มยกทริป! จับมือ
  • YouTrip ร่วมมือกับ การบินไทย จัดโปรสุดพิเศษคืนเงินตั๋วเครื่องบินในงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2567" สูงสุด 3,000 บาท / รายการ
  • แคมเปญ 6.6 Travel Sale จัดข้อเสนอเงินคืนสุดพิเศษกับพันธมิตรชั้นนำ เช่น Agoda, Booking.com และ Klook เมื่อใช้จ่ายผ่านฟีเจอร์ YouTrip Perks เพื่อให้การเดินทางทริปต่อไปของคุณคุ้มค่ายิ่งขึ้น

 

YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย จัดแคมเปญสุดพิเศษ 6.6 Travel Sale เอาใจคนชอบเที่ยวด้วยส่วนลดและเงินคืนที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมสูงสุด 3,000 บาท เมื่อจองที่พัก กิจกรรม ตั๋วเครื่องบิน และชำระเงินด้วย YouTrip เพื่อช่วยให้นักเดินทางประหยัดยิ่งขึ้นในการวางแผนในการเดินทางช่วงสิ้นปีนี้

6.6 Travel Sale รับส่วนลดเงินคืนสูงสุด 13% บน YouTrip Perks

YouTrip Perks แจกส่วนลดและเงินคืนสุดพิเศษ โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ดังด้านการท่องเที่ยวเช่น Agoda, Booking.com และ Klook เมื่อจองที่พัก กิจกรรม ตั๋วเครื่องบิน ด้วย YouTrip ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2567 โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Agoda: มอบส่วนลด 7% + เงินคืนจาก YouTrip 3% รวมส่วนลดและเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 15,000 บาท / รายการ
  • Klook: มอบเงินคืน 8% + เงินคืนจาก YouTrip 3% รวมเงินคืน 11% เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 15,000 บาท / รายการ
  • Booking.com: มอบเงินคืน 10% + เงินคืนจาก YouTrip 3% รวมเงินคืน 13% เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 20,000 บาท / รายการ

โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับเงินคืนในบัญชี YouTrip เมื่อชำระเงินด้วย YouTrip เท่านั้น นอกจากจะได้รับเงินคืนแล้ว ยังได้อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศที่ดี โดยไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% อีกด้วย ลงทะเบียนเพื่อรับเงินคืนได้ที่ go.you.co/66-travel-sale/ (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

คุ้มเกินพิกัด! สุขใจเป็นสองเท่าด้วยความร่วมมือสุดพิเศษกับการบินไทย!

YouTrip เข้าร่วมงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2567" จัดโปรสุดคุ้มให้ผู้ใช้งานที่มาจองตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษ รับเงินคืน 3,000 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 100,000 บาท / รายการ และรับเงินเงินคืน  1,200 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 40,000 บาท / รายการ สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ยังคงร่วมโปรโมชั่นเงินคืนพิเศษจาก YouTrip ได้ เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ด้วย YouTrip ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2567 ลงทะเบียนเพื่อรับเงินคืนได้ที่ go.you.co/66-travel-sale/ (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

ห้ามพลาด! นี่คือโอกาสทองสำหรับคนที่มีแพลนเที่ยวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ มาท่องเที่ยวสุขใจเป็นสองเท่าด้วยส่วนลดเงินคืนที่มากขึ้นกว่าเดิม สมัคร YouTrip เลยเพื่อเตรียมพร้อมท่องเที่ยวในทริปต่อไปของคุณ ดูรายละเอียดแคมเปญที่นี่ https://www.you.co/th/blog/travel-sale/ *เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ