Seven Knights Idle Adventure เพิ่มอัศวินเลเจนด์ใหม่ Biya และอีกสามสาวต้อนรับซัมเมอร์ในอัปเดตล่าสุด !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 30, 2024 14:05 —ThaiPR.net

Seven Knights Idle Adventure เพิ่มอัศวินเลเจนด์ใหม่ Biya และอีกสามสาวต้อนรับซัมเมอร์ในอัปเดตล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ได้นำพาสี่อัศวินระดับเลเจนด์ใหม่พร้อมหลากหลายคอนเทนต์ใหม่เข้าสู่เกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสเป็นที่เรียบร้อย !

ร่วมต้อนรับเหล่าอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ Biya, เซอิน (ชุดว่ายน้ำ), คาริน (ชุดว่ายน้ำ), และ เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) ! Biya เป็นอัศวินประเภทระยะไกลที่มาพร้อมกับความสามารถที่เป็นประโยชน์สำหรับมือใหม่ รวมถึงบัฟเพิ่มอัตราคริติคอลของพันธมิตรทั้งหมดเมื่อเข้าร่วมการต่อสู้ Biya ยังเป็นที่รู้จักจากดีบัฟหมดสติและบัฟเพิ่มอัตราคริติคอลอีกด้วย

เซอิน (ชุดว่ายน้ำ) เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ที่มีสกิลดึงศัตรูเพื่อสร้างความเสียหาย AOE อันทรงพลัง รวมไปถึงบัฟเพิ่มอัตราความเสียหายเพิ่มเติมของพันธมิตรและตัวเธอเอง คาริน (ชุดว่ายน้ำ) เป็นอัศวินประเภทฟังก์ชัน เพิ่มพลังความอยู่รอดให้กับพันธมิตรของเธอ สกิลของเธอสามารถเพิ่ม HP สุดท้ายและฟื้นฟู HP ของพันธมิตรอย่างต่อเนื่องในระหว่างการต่อสู้ เมื่อการโจมตีคริติคอลของคาริน (ชุดว่ายน้ำ) เปิดใช้งาน เธอจะฟื้นฟู HP ของพันธมิตรทั้งหมด เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) อีกหนึ่งอัศวินประเภทระยะไกลที่ใช้ดีบัฟที่มีประโยชน์เพื่อทำลายการจัดทีมของศัตรู เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) สามารถลดอัตราคริติคอลและการต้านทานอัตราคริติคอลของศัตรูที่ได้รับความเสียหายจากสกิลแอคทีฟของเธอ การโจมตีคริติคอลของเธอยังสามารถลดอัตราบรรเทาเมื่อเปิดใช้งานอีกด้วย

Seven Knights Idle Adventure มอบกิจกรรมความสนุกมากมายในเวลาจำกัดเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตครั้งล่าสุด เริ่มด้วย กิจกรรมคาร์นิวัล วันหยุดฤดูร้อน ซึ่งจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น รูปภาพ เมย์ (ชุดว่ายน้ำ), คาริน (ชุดว่ายน้ำ), และ เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) โดยใช้ไอเทมการเงินกิจกรรมซึ่งสามารถรับได้ผ่านการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ต่อกันที่ กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษ Biya (30 พฤษภาคม - 26 มิถุนายน) มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรางวัลต่าง ๆ เช่น Biya และ รูปภาพ Biya เมื่อเช็กชื่อในเกม

ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ได้แล้ววันนี้ อาทิ พาสแชลเลนเจอร์ ซัมเมอร์เฟสติวัล (30 พฤษภาคม - 26 มิถุนายน) ที่ผู้เล่นสามารถรับ คาริน (ชุดว่ายน้ำ) และ เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) มาสเตอร์พาส ที่สามารถเข้าถึงได้ตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 12 มิถุนายน มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรูบี้ นอกจากนี้ สเตจ 16,001 - 16,800 ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม รวมถึงเลเวลสูงสุดของอัศวินตอนนี้ก็ได้ถูกขยายเพิ่มเป็นเลเวล 80

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม 'Seven Knights - เซเว่นไนท์' ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม 'Seven Knights - เซเว่นไนท์' ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ