อบอวลด้วยความรัก อิ่มเอมไปกับความสุข โทมัส & ก้อง Praew Meet & Read "Lovely Sunday with Thomas & Kong"

ข่าวบันเทิง Thursday May 30, 2024 16:58 —ThaiPR.net

อบอวลด้วยความรัก อิ่มเอมไปกับความสุข โทมัส & ก้อง Praew Meet & Read

อบอวลด้วยความรัก อิ่มเอมไปกับความสุข โทมัส & ก้อง Praew Meet & Read "Lovely Sunday with Thomas & Kong"

โด่งดังตั้งแต่เป็นนวนิยายจนกลายเป็นซีรีส์ และแม้ยังไม่ได้ออกอากาศ แต่กระแสกลับแรงเกินคาดสำหรับ "กี่หมื่นฟ้า" (Your Sky) ผลงานล่าสุดที่กำลังจ่อคิวออกอากาศของ 2 หนุ่ม "โทมัส - ธีรทัศน์ จึงมณีรัตน์" และ "ก้อง - ก้องภพ จิโรจน์มนตรี" โดยก่อนจะไปฟินกันในซีรีส์นี้ นิตยสารแพรว ภายใต้ Amarin Media & Event (AME) ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ได้จับมือกับ 2 นักแสดงมาแรงจากค่ายดูมันดิ มาพูดคุยกับแฟนๆ ในบรรยากาศสุดอบอุ่นที่อบอวลด้วยความรัก ในงาน Praew Meet & Read "Lovely Sunday with Thomas & Kong" ที่จะเปลี่ยนวันอาทิตย์ของทุกคนให้สดใสและฟินสุดๆ

สำหรับงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ AUA Language Center ราชดำริ ภายในงานจัดเต็มเสิร์ฟความสนุก สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และชวนทุกคนทำความรู้จักทั้งคู่ในมุมต่างๆ ให้มากขึ้นกับเอ็กซ์คลูซีฟทอล์คสุดพิเศษ

โทมัส เล่าว่า "ส่วนตัวชอบอ่านหนังสือแนวจิตวิทยามาตั้งแต่เด็ก เพราะมีความน่าสนใจ ได้เข้าใจมนุษย์ในมุมต่างๆ มากขึ้น และทำให้ผมเลือกเรียนด้านจิตวิทยาด้วยครับ โดยหนังสือเล่มโปรดที่ชอบคือ 1984 เป็นหนังสือแนวการเมืองการปกครองในจินตนาการของผู้เขียน ซึ่งเนื้อหาในเล่มเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ ส่วนอีกเล่มคือ Pavlov's Dog หนังสือที่ว่าด้วยเรื่องทฤษฎีการเรียนรู้การวางเงื่อนไขแบบคลาสสิก หรือทฤษฎีสุนัขที่ผูกโยงความสัมพันธ์ระหว่างอาหารกับเสียงกระดิ่ง ไม่เพียงเท่านั้นการอ่านยังช่วยให้เรามีสมาธิ และทำให้เราจินตนาการได้ดีขึ้น และยังส่งเสริมในเรื่องของการใช้ภาษา ยิ่งเวลาที่ได้อ่านหนังสือที่ชอบ ผมรู้สึกว่าเวลาตอนนั้นผ่านไปไวมากๆ ครับ"

ส่วน ก้อง เล่าว่า "ผมอ่านหนังสือเรียนเยอะมากๆ ครับ ทั้งก่อนเข้ามหาวิทยาลัยและตอนนี้ แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะอ่านการ์ตูนบ้าง ก่อนหน้านี้ผมเคยอ่านสามก๊กฉบับการ์ตูนแล้วชอบมากๆ ด้วยเนื้อเรื่องที่เป็นแอคชั่น สนุก เข้าใจง่าย ภาพวาดสวย และได้ข้อคิดดีๆ เยอะมาก การอ่านนอกจากจะช่วยให้เรามีสมาธิมากขึ้นแล้ว แต่ยังทำให้เราได้ไอเดียมุมมองใหม่ๆ จากการอ่านด้วย"

ไม่เพียงเท่านั้น โทมัสและก้อง ได้ร่วมเล่นเกมส์กับแฟนๆ ทั้งเกมทายใจ, ทายสุภาษิต คำพังเพย และจัดเต็มด้วยโมเมนต์สุดพิเศษ ทั้งลุ้นรับหนังสือเล่มโปรด การ์ดข้อความ รูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพกับ "โทมัส และ ก้อง"

สำหรับกิจกรรม "Praew Meet & Read" จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 โดยชวนคนดังร่วมพูดคุย แชร์มุมมองผ่านหนังสือเล่มโปรด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นกระแสรักการอ่านในสังคม เพราะแพรวเชื่อในพลังแห่งการอ่านและการส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ของนิตยสารแพรว ได้ทาง www.praew.com / Facebook : นิตยสารแพรว / Instagram : @praewmag / X : @praewdaily / TikTok : @praewmagazine


แท็ก นวนิยาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ