NewJeans โชว์พิเศษกับ COKE STUDIO(TM) แจกความสดใสเซอร์ไพรส์แฟนทั่วโลกกับเพลงใหม่ล่าสุด "How Sweet"

ข่าวบันเทิง Thursday May 30, 2024 17:00 —ThaiPR.net

NewJeans โชว์พิเศษกับ COKE STUDIO(TM) แจกความสดใสเซอร์ไพรส์แฟนทั่วโลกกับเพลงใหม่ล่าสุด

NewJeans เผยคลิปวิดีโอการแสดง (Performance Video) เพลงใหม่ "How Sweet" ซึ่งเผยแพร่ไปทั่วโลกผ่านเวที COKE STUDIO(TM) แพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลกของ "โคคา-โคล่า" เพื่อเฉลิมฉลองให้กับแฟน ๆ ที่ตั้งตารอการกลับมาของพวกเธอในปีนี้

ด้านสมาชิกวง NewJeans กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการแสดงสุดพิเศษในเพลงใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า 'How Sweet' ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ที่สนับสนุนพวกเราตลอดมาได้ชมกัน โดยการร่วมงานกับ COKE STUDIO(TM) ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่เรามีร่วมกันต่อพลังของเสียงดนตรีว่าจะสามารถเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกไว้ด้วยกัน พวกเรารู้สึกดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในไลน์อัปของศิลปินในปีนี้ และได้พบปะกับแฟน ๆ จากทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มอันแสนพิเศษนี้ค่ะ"

Islam ElDessouky Global Head of Creative Strategy and Content ของ เดอะ โคคา-โคล่า คัมปะนี กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ NewJeans กลับมาในฐานะหนึ่งในศิลปิน COKE STUDIO(TM) ของปีนี้ เพลงของ NewJeans สื่อถึงตัวตนที่แท้จริงและสามารถเชื่อมโยงผู้คนไว้ด้วยกัน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ "โคคา-โคล่า" ที่ต้องการสร้างคอมมูนิตี้ผ่านเสียงดนตรีอันเป็นภาษาสากล ซึ่งสิ่งเหล่านี้สะท้อนออกมาในเพลง 'How Sweet' เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลองไปกับเหล่าแฟนเพลง ผ่านการมอบประสบการณ์ที่ทั้งได้ใกล้ชิดและน่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของ NewJeans"

ติดตามช่อง Coke Studio Global เพื่ออัปเดตไลน์อัปศิลปินและข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ COKE STUDIO(TM) ระดับโลกในปี 2024 นอกจากนี้ COKE STUDIO(TM) ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายในระดับภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกใต้ ซึ่งรวมถึงในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และปาปัวนิวกินี  เพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่และสร้างแรงขับเคลื่อนให้กับวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยสีสันเหล่านี้ หลังจากที่ "โคคา-โคล่า" ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้ประกาศแคมเปญ COKE STUDIO(TM) ซีซั่นแรกไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นหมุดหมายสำคัญของการขยายแพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลกของ "โคคา-โคล่า"  โดยสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.coca-cola.com 


แท็ก video   IDEO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ