โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ เผยความสำเร็จงาน "HR Boot Camp 2024" ยกระดับศักยภาพทรัพยากรบุคคล ร่วมขับเคลื่อนชุมชนเติบโตอย่างยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 30, 2024 17:05 —ThaiPR.net

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ เผยความสำเร็จงาน

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ เผยความสำเร็จในการจัดงาน "HR Boot Camp 2024" กิจกรรมบูรณาการสุดเข้มข้น ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมศักยภาพ และพัฒนาทักษะ ให้กับเหล่าบรรดาทรัพยากรบุคคลโรงแรมในเครือแมริออท กิจกรรมครั้งนี้ สร้างความภาคภูมิใจ ส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้ผู้เข้าร่วม ผ่านหัวข้อฝึกอบรมที่หลากหลาย อาทิ การพัฒนาตนเอง การเสริมสร้างทักษะการทำงาน รวมถึงพลังการแบ่งปันเพื่อชุมชนที่เข้มแข็งด้วยความเชี่ยวชาญของทรัพยากรบุคคล

การจัดกิจกรรม HR Boot Camp 2024 มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะและแนวทางปฏิบัติที่จำเป็นต่อการรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในแวดวงการโรงแรม ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ การประชุมเชิงปฏิบัติการ กรณีศึกษา และการแสดงบทบาทสมมุติ นำโดย คุณพษิฐ จันทรโสภากุล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ร่วมถ่ายทอดความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่สำคัญในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล

"ความมุ่งมั่นของแมริออทในการส่งเสริมการเติบโตและความก้าวหน้าภายในชุมชนทรัพยากรบุคคลนั้น ปรากฏชัดเจนที่งาน Human Resources Booth Camp 2024 เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า การลงทุนในการพัฒนาและเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากรฝ่ายทรัพยากรบุคคลนั้น ไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อบุคคลเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างองค์กรและชุมชนอีกด้วย การมุ่งเน้นที่การให้ความสำคัญกับบุคลากรของเรานั้น สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจโดยรวมของเรา สนับสนุนการดำเนินงานของโรงแรมกว่า 80 แห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  และผ่านโปรแกรม SERVE 360 เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างที่ดีต่อโลก โดยมุ่งเน้นไปที่ด้านต่างๆ เช่น ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม การมีส่วนร่วมกับชุมชน และความหลากหลายและการรวม (Diversity and Inclusion)  โครงการที่ครอบคลุมนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการเป็นองค์กรที่รับผิดชอบและมีส่วนร่วมต่อความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม  ควบคู่ไปกับการสนับสนุนเป้าหมายทางธุรกิจของเราด้วย" คุณปรียา ปัญจิกา ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประจำภูมิภาคไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวย้ำ

ในงาน  "2024 HR Boot Camp" ประกอบไปด้วย 3 ส่วน สำคัญ ได้แก่

  • เติบโตอย่างมั่นคง พร้อมเติมพลังใจให้ทรัพยากรบุคคล เน้นเนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เชี่ยวชาญงานทรัพยากรบุคคล ทั้งในแง่ของวิธีรับมือและพัฒนาความยืดหยุ่นทางอารมณ์ โดยผู้เข้าร่วมจะได้ทำกิจกรรมเวิร์คชอป เพื่อแบ่งปันข้อมูล และได้ร่วมพูดคุยโต้ตอบ ช่วยผ่อนคลายความเครียด ป้องกันภาวะหมดไฟ ส่งเสริมการสร้างสติ และวิธีการดูแลตัวเองที่ออกแบบมาสำหรับฝ่ายทรัพยากรบุคคลโดยเฉพาะ
  • กิจกรรม HR Boot Camp เป็นกิจกรรมพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถที่สำคัญในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล รวมถึงเวิร์คช็อป กรณีศึกษา การสวมบทบาทสมมติ และการอบรมเชิงปฏิบัติ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้นำโดยเหล่าผู้นำแผนกทรัพยากรบุคคลจากโรงแรมในเครือฯ ทั่วทั้งกรุงเทพฯ พัทยา และระยอง เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในแวดวง พร้อมร่วมแบ่งปันแนวทางการทำงานที่ดีที่สุด และพัฒนากลยุทธ์เพื่อรับมือกับความท้าทายและโอกาสด้านทรัพยากรบุคคลในปัจจุบัน
  • งานกาล่าในคอนเซ็ปต์ค่ำคืนแห่งความยั่งยืน "Gala Sustainability Night" สร้างการจดจำ ผ่านการเฉลิมฉลองความสำเร็จในสายงานทรัพยากรบุคคล โดยมีการประกาศรางวัลในด้านต่างๆ อาทิ รางวัล HR ดาวรุ่ง (Rising Star), รางวัล HR ซูเปอร์สตาร์, รางวัล HR สปอตไลท์, รางวัล L&D สุดว้าว และรางวัลทีม HR แห่งปี นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษจากทีมผู้นำฝ่ายทรัพยากรบุคคล รวมไปถึงการจับฉลากลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงาน

กิจกรรม HR Boot Camp 2024 ไม่เพียงเป็นโอกาสในการเรียนรู้เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สร้างความสัมพันธ์และเครือข่ายระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลจากหลากหลายโรงแรมในเครือข่ายแมริออท ที่มีความหวังที่จะร่วมกันสร้างสังคม องค์กรที่เป็นมิตรต่อชุมชน และสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อไป

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.courtyardbangkoksuvarnabhumiairport.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ