ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ กับโปรโมชั่น "Stay Elevated, Stay Elite" ที่โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 30, 2024 17:27 —ThaiPR.net

ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ กับโปรโมชั่น

โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากทะเลอันดามันเพียงไม่กี่ก้าว เชิญชวนนักเดินทางมาพักผ่อนด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม "Stay Elevated, Stay Elite" ที่เปิดโอกาสให้แขกทุกท่านได้เข้าพักเพื่อปลดล็อกสิทธิพิเศษ และรับคะแนนโบนัสหลายร้อยคะแนน เมื่อจองห้องพักระดับพรีเมียมที่อยู่บนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกดินของภูเก็ต

โปรโมชั่นพิเศษที่ขยายเวลานี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เมื่อเลือกพักผ่อนอย่างมีสไตล์ในห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์วิวทะเล ห้องพูลแอคเซส หรือห้องสวีท 1 ห้องนอน คุณจะได้เพลิดเพลินกับการเข้าพักและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

ห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกวันสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 1 ท่าน "Stay Elevated, Stay Elite" เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว รวมถึงหากเป็นสมาชิก Marriott Bonvoy ที่จองผ่านเว็บไซต์โรงแรมโดยตรง จะได้รับราคาพิเศษสำหรับสมาชิก การเช็คอินผ่านมือถือ บริการอินเทอร์เน็ตฟรี พร้อมส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% ที่ห้องอาหารและบาร์ยอดนิยมทั้ง 5 แห่งของรีสอร์ท

เพื่อการเข้าพักที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง สมาชิก Marriott Bonvoy สามารถรับคะแนนโบนัส Marriott Bonvoy แบบทวีคูณนับตั้งแต่คืนที่ 2 เป็นต้นไป ดังนั้น หากเข้าพักนานเท่าไรก็จะได้รับคะแนนมากยิ่งขึ้น คืนที่ 2 รับคะแนนโบนัสเพิ่ม 500 คะแนน และคืนที่ 3 เป็นต้นไป รับคะแนนโบนัสเพิ่ม 1,000 คะแนนต่อคืน โดยรับคะแนนโบนัสสูงสุด 2,500 คะแนนต่อการเข้าพัก

หลังจากความสำเร็จของรีสอร์ทที่ผ่านมาจากงาน International Hotel Awards 2023-2024 กับรางวัล "Highly Commended" ในประเภท "Large Hotel - Thailand" โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ขอเชิญนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ลิ้มลองอาหารของทางโรงแรม และเพลิดเพลินกับหาดทรายอันอ่อนนุ่มของหาดป่าตองที่เพียงไม่กี่ก้าวจากรีสอร์ท อีกทั้งรีสอร์ทยังตั้งอยู่ใจกลางย่านการท่องเที่ยวที่คึกคักที่สุดของภูเก็ต รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ร้านอาหารและบาร์ 5 แห่ง คิดส์คลับ และพื้นที่จัดกิจกรรมกว้างขวางที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันกว้างไกลของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน

ผู้เข้าพักที่จองผ่านแอป Marriott Bonvoy(R) หรือบนเว็บไซต์ marriott.com จะได้รับราคาพิเศษสำหรับสมาชิกกับโรงแรมนับพันโรงแรมทั่วโลก หากท่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถลงทะเบียนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเริ่มรับคะแนนและส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มได้ที่ https://joinmarriottbonvoy.com/hktfp

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กรุณาโทร 076 645 999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.fourpointsphuketpatong.com สำหรับลูกค้าชาวไทย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ภาษาไทยของเราที่ www.th.fourpointsphuketpatong.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ