สิ้นสุดการรอคอย! แฟนคลับ 'MC ต้าห์อู๋' เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง เจอกัน TMC สัปดาห์นี้ ห้าโมงครึ่ง ทางช่องสาม

ข่าวบันเทิง Thursday May 30, 2024 17:28 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย! แฟนคลับ 'MC ต้าห์อู๋' เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง เจอกัน TMC สัปดาห์นี้ ห้าโมงครึ่ง ทางช่องสาม

TMC สัปดาห์นี้ เอาใจแฟน ๆ 'MC ต้าห์อู๋' ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ขวัญใจเหล่าชาวไทยและต่างประเทศ ที่โด่งดังจากการเป็นพี่ใหญ่แห่งวง LAZ1 ซึ่งนอกจากงานร้องเพลงแล้ว 'MC ต้าห์อู๋' ยังมีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง และผลงานล่าสุดกับบทบาทการเป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ซึ่งในสัปดาห์นี้ ถือเป็นครั้งแรก ที่ทุกคนจะได้เห็น 'MC ต้าห์อู๋' ในบทบาทของพิธีกร แฟนเตรียมเกาะขอบจอ เปิดช่อง 3 รอเจอ 'MC ต้าห์อู๋' ที่ค่วงคูมากับ 'MC มิเคลล่า' เวลาห้าโมงครึ่ง

ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว เผยความรู้สึกว่า "วันอาทิตย์นี้ อย่าลืมมาเจอกันในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ที่ผมเป็นพิธีกรกันนะครับ สำหรับผมครั้งนี้ถือว่าเป็นการได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรอย่างจริงจังครั้งแรก ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นผมในหลายรูปแบบ ครั้งนี้ผมตั้งใจมาก และรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ตอนถ่ายทำผมเอง และทีมงานตั้งใจกันเต็มที่ เพื่อให้รายการออกมาดีที่สุด ซึ่งบอกเลยว่าจัดเต็มกันแบบสุดๆ อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ "

ด้าน มิเคลล่า-โอลีเวีย เบเกอร์ เล่าว่า "นี่เป็นครั้งแรกในการเป็นพิธีกรของหนู รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ประกบคู่กับ 'MC ต้าห์อู๋' อยากให้ทุกคนติดตามชม และให้กำลังใจพวกเรากันเยอะ ๆ นะคะ"

อีกหนึ่งความน่าสนใจในสัปดาห์นี้ คือโชว์จาก Bedroom Audio ที่มาในเพลงที่เธอไม่ฟัง ซึ่งเป็นเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 ใน TMC Chart และครองตำแหน่งสูงสุด หลังจากที่ปล่อยมา 2 ปี และถือว่าเป็นการคัมแบคสู่จอทีวีครั้งแรกในรอบ 3 ปี

และพลาดไม่ได้ ในรายการยังอัดแน่นไปด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินที่ทุกคนรอคอย อาทิ BUS5, LADIIPRANG, Mirrr ที่แท็กทีมกันมาสร้างความสุขแบบทะลุจอให้กับแฟน ๆ ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการThailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ