หนึ่งวันที่จะทำให้คุณเปลี่ยน...เพื่อรับพลังแห่งสุขภาพที่ดีขึ้น กับ "Well-Fest at Dusit 2024: Sensory Symphony in Nature" ที่ ดุสิตธานี พัทยา

ข่าวบันเทิง Friday May 31, 2024 09:13 —ThaiPR.net

หนึ่งวันที่จะทำให้คุณเปลี่ยน...เพื่อรับพลังแห่งสุขภาพที่ดีขึ้น กับ

กำหนดจัดงานวันที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 06:00น. ณ ชายหาดพัทยาเหนือสูดรับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า ให้เท้าได้สัมผัสพื้นทรายอันอ่อนนุ่มพร้อมมาขยับร่างกาย เพื่อรับพลังบวกจากธรรมชาติรอบตัว

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา ชวนทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ หนึ่งวันอันเงียบสงบ สัมผัสกับธรรมชาติ ในงาน "Well-Fest at Dusit 2024: Sensory Symphony in Nature" ในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 06.00น. ณ บริเวณชายหาดด้านหน้าโรงแรมดุสิตธานี พัทยา และดำเนินกิจกรรมต่อเนื่องสำหรับผู้ที่สนใจ ภายในบริเวณโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทำสมาธิและกอดต้นไม้ (เวลา 08.00น.) กิจกรรมเวิร์คช้อปทำออแกนิคสครับบ์ (เวลา 14.00น.) และกิจกรรมโยคะยามอาทิตย์อัสดง (เวลา 17.30น.)

โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในวัน Global Wellness Day นำเสนอการเดินทางทั้งกายและใจ ผสานกับความงามของธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาให้ผู้ร่วมงานทุกๆท่านได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ ฟื้นฟูจากความอ่อนล้า และเติมเต็มพลังให้กลับมาเต็มเปี่ยมอีกครั้ง

กิจกรรมถูกออกแบบและจัดขึ้นโดย เทวรัณย์ เวลเนส ดุสิตธานี พัทยา เปิดให้ทุกๆท่านได้เข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในหนึ่งวันที่เชื่อว่าจะทำให้ทุกๆคนรู้สึกดียิ่งกว่าเดิม

ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมและแสดงความจำนงเข้าร่วมงาน ได้ที่ www.facebook.com/dusitthanipattaya  หรือแชทผ่าน LINE Official @dusitthanipattaya


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ