ยกระดับประสบการณ์แห่งการพักผ่อน ที่คลับเมด คิโรโระ พีค (Club Med Kiroro Peak) พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านแล้ว

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 31, 2024 09:19 —ThaiPR.net

ยกระดับประสบการณ์แห่งการพักผ่อน ที่คลับเมด คิโรโระ พีค (Club Med Kiroro Peak) พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านแล้ว

คลับเมด (Club Med) ผู้นำด้านการพักผ่อนท่ามกลางขุนเขามากกว่า 70 ปี มีความยินดีที่จะประกาศว่า คลับเมด คิโรโระ พีค (Club Med Kiroro Peak) จะยกระดับการเข้าพักเป็นรีสอร์ตในกลุ่ม เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็กชัน (Exclusive Collection) ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2567 เป็นต้นไป พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านให้มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางทิวทัศน์หิมะที่งดงามราวภาพวาด

แขกผู้เข้าพักที่รีอสร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็กชัน ที่คิโรโระ พีค จะได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างจากที่อื่น พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ตามสไตล์อันโด่งดังของคลับเมด ที่มีพนักงานคลับเมด หรือ G.Os (Gracious Organizers) นานาชาติพร้อมมุ่งมั่นให้บริการ นอกจากนี้ด้วยภูมิทัศน์ภูเขาที่สวยงามเป็นฉากหลังและการตกแต่งภายในด้วยงานฝีมือท้องถิ่น ยิ่งยกระดับการการพักผ่อนอย่างหรูหราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ณ รีสอร์ตบนภูเขาแห่งนี้

ประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะ

สำหรับแขกของคลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น คิโรโระ พีค:

  • แชมเปญต้อนรับเมื่อเดินทางมาถึงรีสอร์ต
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลฟรีเมื่อพักห้องสวีท
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอดวันสำหรับห้องดีลักซ์และห้องสวีท*
  • สิทธิ์เข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ เวลเนส
  • สามารถไปใช้บริการร้านอาหารและบาร์ของคลับเมด คิโรโระ แกรนด์ รวมถึงห้องอาหาร Yoichi, The Ogon - อาหารเอเชียหม้อไฟและ Yotei Bar นอกเหนือไปจากจากร้านอาหารที่มีอยู่แล้วที่ คลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น คิโรโระ พีค คือ Otaru และ The View Bar
  • สิทธิพิเศษสำหรับการจองร้านอาหารก่อนใคร ที่ The Ogon, The Kaen* - ร้านปิ้งย่าง และ The Ebisu* - ร้านซูชิ
  • ดื่มแชมเปญไม่อั้น ทุกวันที่ The View Bar หลัง 18:00 น
  • และอื่นๆ อีกมากมาย

*บริการที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ศูนย์รวมแห่งความล้ำหน้าของญี่ปุ่น ผสมผสาน

ดีไซน์ตะวันตกร่วมสมัย

คลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น คิโรโระ พีค ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งภายในโรงแรมอย่าง Studio HBA โดยผสานยุคเก่าและยุคใหม่เข้าด้วยกัน ปรุงแต่งด้วยสัมผัสแห่งความร่วมสมัยและความสะดวกสบายที่เหนือระดับสำหรับผู้แสวงหาการเดินทางที่ไม่จำเจ ก้าวแรกเมื่อเข้าไปในล็อบบี้จะเพลินตาไปกับการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะซึ่งถ่ายทอดวัฒนธรรมท้องถิ่น ทุกพื้นที่การใช้งานได้รับการออกแบบมาให้ทุกส่วนลื่นไหลเข้าหากันอย่างเป็นธรรมชาติด้วยการออกแบบอันล้ำหน้า ดูสะอาดตาแบบญี่ปุ่น ผสมผสานกับองค์ประกอบแบบตะวันตกร่วมสมัยที่โดดเด่น มอบสุนทรียศาสตร์ระดับไฮเอนด์และความสะดวกสบายแก่ผู้มาเยือนทุกท่าน เพื่อยกระดับประสบการณ์วันหยุดในบรรยากาศสบาย ๆ ที่จะช่วยให้พร้อมประสบการณ์สุดประทับใจแบบองค์รวมของคลับเมด รอให้คุณมาสัมผัส

สัมผัสประสบการณ์บนลานหิมะที่ดีที่สุด

ด้วยสภาพแวดล้อมธรรมชาติอันงดงาม และความสะดวกที่ท่านสามารถออกไปยังลานสกีได้จากรีสอร์ต หิมะที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นหิมะที่ดีที่สุดในโลก ด้วยความขาวสะอาดเบาเหมือนปุยนุ่น พร้อมปริมาณหิมะเฉลี่ยต่อปีสูงถึง 21 เมตร และมีฤดูเล่นสกีที่ยาวนานจนถึงเดือนพฤษภาคมของทุกปี คลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น คิโรโระ พีค จึงเป็นจุดหมายปลายทางบนภูเขาของคลับเมด แห่งเดียวในเอเชียที่สามารถเล่นสกีได้จนถึงฤดูใบไม้ผลิ

คลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น คิโรโระ พีค มีห้องพักทั้งหมด 126 ห้อง และเป็นรีสอร์ตแบบ สกีอิน-สกีเอาท์ ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงลานสกีได้อย่างสะดวกไม่จำกัด พร้อมเส้นทางสกีถึง 23 เส้นทาง และสโลปนอกเส้นทาง (off-piste) อันสวยงาม อีกทั้งยังสามารถเข้าคลาสเรียนสกีหรือสโนว์บอร์ดแบบกลุ่มทุกวัน ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงระดับสูง ซึ่งได้รวมอยู่แล้วในราคาแพ็กเกจ

ประสบการณ์ไม่ซ้ำใครในฮอกไกโด

สนุกสนานเพลิดเพลินกับการตะเวณดูงานฝีมือท้องถิ่นของฮอกไกโด ที่โอตารุ เมืองชายฝั่งที่อยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ต โอตารุ เป็นเมืองท่าที่โด่งดังจากโรงงานผลิตเครื่องแก้วและตะเกียงน้ำมัน กล่องดนตรี และโรงกลั่นเหล้าสาเก ห่างจากคลับเมด คิโรโระ พีค เพียง 40 นาที เดินเล่นไปตามถนนหนทางชมร้านรวงงานฝีมือจากแก้ว ภาพวาดของศิลปินท้องถิ่น หรือลองสร้างสรรค์งานศิลปะของคุณเองเพื่อนำกลับบ้านที่เวิร์คช็อปทำแก้ว ลิ้มรสสาเกและเบียร์รสเลิศจากโรงเบียร์ท้องถิ่นในโอตารุและโยอิจิ พร้อมเรียนรู้กระบวนการผลิตเบียร์นิฮงชู (nihonshu) อันเป็นเอกลักษณ์

พบกับนิยามใหม่ของวันหยุดพักผ่อนบนภูเขาที่ คลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น คิโรโระ พีค - การผสมผสานระหว่างความหรูหราร่วมสมัยอันล้ำหน้า ท่ามกลางภูมิประเทศอันน่างดงามตระการตาของฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

พร้อมหรือยัง ที่จะทำให้ฤดูหนาวของคุณกลายเป็นสวรรค์ จองห้องพักช่วง Early Bird Winter วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2024 ประหยัดสูงสุดถึง 30%

ข้อมูลเพิ่มเติมและสอบถามข้อมูลการจองได้ที่เว็บไซต์: https://www.clubmed.co.th/หรือติดต่อศูนย์บริการทางโทรศัพท์ที่ : 0 2035 6788


แท็ก พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ