อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า คว้ารางวัลมิชลิน คีย์ กุญแจแรกของสเปน

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 31, 2024 10:14 —ThaiPR.net

อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า คว้ารางวัลมิชลิน คีย์ กุญแจแรกของสเปน

อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า พาเลซ เบนาฮาวิส มาร์เบย่า รีสอร์ท (Anantara Villa Padierna Palace Benahav?s Marbella Resort) ใน คอสตา เดล โซล (Costa del Sol) ประเทศสเปน ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการพักผ่อน ได้รับเกียรติ คว้ารางวัล "มิชลิน คีย์" (MICHELIN Key) หรือ กุญแจมิชลิน ในงานประกาศผลรางวัลครั้งแรกของประเทศสเปน เมื่อวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา โดย กุญแจมิชลิน เปรียบเสมือนเป็นตราสัญลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ มอบให้กับโรงแรมที่พักที่มีความเป็นเลิศในด้านต่างๆ เพื่อนำเสนอที่พักที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษให้แก่นักเดินทาง เช่นเดียวกับรางวัล ดาวมิชลิน (MICHELIN Stars) ที่มอบให้กับร้านอาหารที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยและคุณภาพเยี่ยมเพื่อนำเสนอแก่นักชิม

โดยมีโรงแรมและที่พักเพียง 97 แห่งในสเปนเท่านั้นที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รางวัลกุญแจมิชลินถือเป็นการยกย่องและยอมรับความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการให้บริการที่เหนือชั้นและการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับแขกผู้เข้าพักของอนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า โดยรางวัลนี้จะได้รับการประเมินโดยทีมงาน มิชลิน ไกด์ที่ไม่ระบุตัวตน และไม่ได้ยึดกับคะแนนหรือการจัดอันดับอื่น ๆ นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในเดือนเมษายนที่ผ่านมา กุญแจมิชลินได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วว่าเป็นมาตรฐานสากลสำหรับนักเดินทางในการเลือกโรงแรมและที่พักที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ เอกลักษณ์เฉพาะตัว และการให้บริการที่ยอดเยี่ยม

ฮอร์เก้ มันซูร์ (Jorge Manzur) ผู้จัดการทั่วไป อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า กล่าวว่า "การได้รับรางวัล กุญแจมิชลิน เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของ อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า ในความเป็นเลิศด้านการบริการ ในขณะที่ มิชลิน ไกด์ เป็นคู่มือนำทางนักท่องเที่ยวไปสู่ประสบการณ์ที่ดีที่สุดมาเป็นเวลากว่า 124 ปีแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นที่รีสอร์ทของเราได้เป็นส่วนหนึ่งของอีกก้าวสำคัญของมิชลินในครั้งนี้ การที่เราได้รับคัดเลือกรับรางวัลกุญแจมิชลินอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ทั้งยังสะท้อนถึงประสบการณ์และการบริการอันน่าจดจำที่เรามอบให้แก่แขกของเราเสมอมา"

อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า ตั้งอยู่ระหว่างเมืองมาร์เบยา (Marbella), เบนาฮาวิส (Benahav?s) และ เอสเตโปนา (Estepona) ทางชายฝั่งทะเลตอนใต้ของสเปน ทำให้อนันตราวิลล่า ปาเดียร์น่า อยู่ในจุดที่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปเที่ยวทะเล สัมผัสกับวัฒนธรรมระดับโลก และการช้อปปิ้งในมาลากา ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีสนามกอล์ฟ จุดดำน้ำและจุดเล่นเรือใบมากมายในบริเวณใกล้เคียง ภายในรีสอร์ทแขกสามารถเลือกพัก ทั้งห้องพักแบบดีลักซ์ ห้องสวีท และวิลล่าสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว เช่นเดียวกับการเพลิดเพลินกับร้านอาหารชั้นเยี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือจะเลือกสนุกสนานกับ การเล่นแร็กเก็ตแบบส่วนตัวที่ The Racquet Club หรือผ่อนคลายกับสปาบำบัดน้ำร้อนที่ Thermal Spa ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า ยังเป็นสมาชิกของ Virtuoso และ AMEX Fine Hotels & Resorts อีกด้วย

สำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหาร อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า มีห้องอาหารให้เลือกสรร ถึง 10 แห่ง เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ตั้งแต่อาหารฟิวชั่นญี่ปุ่นและอาหารเลบานอนต้นตำรับ ไปจนถึงอาหารชั้นสูงแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่ ลา วีรันดา (La Veranda) และอาหารท้องถิ่นอันดาลูเซีย ที่ ลา ลอกเฆีย (La Loggia) นอกจากนี้ ท่านยังสามารถลิ้มลองทาปาสที่ชวนน้ำลายสอในย่านเมืองเก่า หรือจะเลือกติดตามเชฟของอนันตราไปยังตลาดท้องถิ่นเพื่อจัดหาวัตถุดิบสำหรับชั้นเรียนทำอาหารส่วนตัวที่โรงแรมได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า สามารถดูได้ที่ www.anantara.com/en/villa-padierna-marbella


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ