APCO ยกระดับการตลาดเปิด APCO Marketing ส่งผลิตภัณฑ์ ByeByeHIV ลุยทวีปแอฟริกาตะวันตก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 31, 2024 10:55 —ThaiPR.net

APCO ยกระดับการตลาดเปิด APCO Marketing ส่งผลิตภัณฑ์ ByeByeHIV ลุยทวีปแอฟริกาตะวันตก

APCO เผยความคืบหน้าแผนการเปิดบริษัท APCO Marketing ดันผลิตภัณฑ์ป้องกันมะเร็งและป้องกันสมองเสื่อม เตรียมรุกการตลาดสมัยใหม่ ยกระดับธุรกิจโตยั่งยืน จ่อเซ็นต์สัญญาไนจีเรีย 21 มิ.ย.นี้ ส่งผลิตภัณฑ์ ByeByeHIV 1 ล้านขวด เจาะตลาดแอฟริกาตะวันตก 15 ประเทศ ประชากรมากกว่า 500 ล้านคน เดินหน้ายกระดับงานวิจัย ตอกย้ำความเชื่อมั่นผู้บริโภค เผยแพร่ผลงานจัดการมะเร็งด้วย T cell ในวารสารนานาชาติ Clinical Immunology & Research นวัตกรรมสร้างภูมิคุ้มกันที่สกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ประสิทธิภาพดีกว่าเคมีบำบัด

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติด้านสุขภาพและความงาม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจัดจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดตั้ง บริษัท APCO Marketing วางกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่ลุยแพลตฟอร์ม Online & Offline อีกทั้งขยายช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นการยกระดับธุรกิจของ APCO อีกหนึ่งระดับ นอกจากนี้ยังมีบริษัทที่มีเครือข่ายการตลาดด้าน Consumer products ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศไทย และมีเครือข่ายบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ได้สนใจร่วมเป็นที่ปรึกษาอีกด้วย

"APCO Marketing ดำเนินการโดย ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ร่วมกับทีมบริหารการตลาดที่ครบวงจร แผนการตลาดเริ่มจากผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากการวิจัยและพัฒนาของคณะนักวิจัย APCO คือ ผลิตภัณฑ์ป้องกันมะเร็ง ที่มีความปลอดภัยสูง และมากด้วยประสิทธิภาพ เตรียมจำหน่ายต้นไตรมาส 3/67มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการในการแก้ไขปัญหาของประชากรโลกที่พบว่ามะเร็งเพิ่มในอัตราที่สูงขึ้น 1 คนในทุก 2 คน และผลิตภัณฑ์ถัดมา คือ ผลิตภัณฑ์ชะลอความเสื่อมของสมอง ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในสังคมผู้สูงอายุ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะมีการประเมินความสำเร็จของแผนการตลาดทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ เพื่อนำไปพัฒนาสำหรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ APCO ต่อไป" ศ. ดร.พิเชษฐ์ กล่าว

สำหรับการตลาดต่างประเทศ ทาง APCO ได้ลงนามแต่งตั้งให้ บริษัท อาเมสซี่ โฮลดิ้ง อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ประสานจัดหาบริษัทผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับ HIV/AIDS เจาะตลาดกลุ่มประเทศแอฟริกาตะวันตก (ECOWAS) 15 ประเทศ ซึ่งมีประชากรมากกว่า 500 ล้านคน โดยในวันที่ 21 มิ.ย.67 อาเมสซี่จะนำคณะทูตพาณิชย์ของประเทศไนจีเรีย นำโดย Dr. Mujidat Folashade Tinubu Ojo บุตรีประธานาธิบดีประเทศไนจีเรีย เข้ามาเจรจาและลงนามสัญญาซื้อขายผลิตภัณฑ์ ByeByeHIV จำนวน 1 ล้านขวดในปีแรก และเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในทวีปแอฟริกา โดยมีเป้าหมายในการจำหน่ายอย่างน้อยปีละ 1 ล้านขวดต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี

นอกจากนี้ APCO ยังให้ความสำคัญกับการวิจัยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยร่วมมือกับสถาบันวิจัยทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดวารสาร Clinical Immunology & Research วารสารวิชาการชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ที่บรรจุเนื้อหาทางวิทยาศาสตร์ทั่วโลกจะเผยแพร่งานวิจัยผลิตภัณฑ์ป้องกันมะเร็งของ APCO เป็นนวัตกรรมสร้างภูมิคุ้มกันบำบัดที่สกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง มีประสิทธิภาพดีกว่าการทำเคมีบำบัดในต้นเดือน มิ.ย. 2567

การรับรองและเผยแพร่งานวิจัยครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมและตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทั้งชาวไทยและในระดับนานาชาติ ถือเป็นโอกาสอันดีในการทำธุรกิจของ APCO ส่งเสริมความน่าเชื่อถือให้พันธมิตรทางธุรกิจ และกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ