TTC Motor Ubon เปิดตัว The new E-Class และ Mini Motor Show ครั้งแรกและครั้งเดียวในภาคอีสาน

ข่าวยานยนต์ Friday May 31, 2024 12:16 —ThaiPR.net

TTC Motor Ubon เปิดตัว The new E-Class และ Mini Motor Show ครั้งแรกและครั้งเดียวในภาคอีสาน

TTC Motor Ubon เปิดตัว The new E-Class และ Mini Motor Show ครั้งแรกและครั้งเดียวในภาคอีสาน เมื่อวันที่ 25 - 27 พฤษภาคม 2567 ด้วยบรรยากาศงาน ม่วนซื่น โฮแซว ผู้ใหญ่ในจังหวัดให้ความสนใจคึกคึกมาก ณ โชวร์รูม ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานีที่ผ่านมา

คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์  เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และ เมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากกระแสการตอบรับของ The new E-Class อย่างต่อเนื่อง นำมาซึ่งมีการเปิดตัว The new E-Class ใหม่ และ Mini Motor Show ครั้งแรก! ในภาคอีสาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนรถยนต์ใหม่ล่าสุดจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด ไปจัดแสดงเมื่อวันที่ 25-27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ประกอบด้วย  The new E-Class Launch Edition , Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC Coupe AMG Dynamic , Mercedes-Benz GLS 450 d 4MATIC AMG Dynamic  รวมทั้งรถไฮไลท์และรถทดลองจับอีกหลากหลายรุ่น

พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ รับส่วนลดเริ่มต้นสูงสุดกว่า 1,000,000.- บาท, ฟรี! MB Protection 1 ปี และลูกค้าที่จองภายในงาน ร่วมลุ้น ทองคำมูลค่า 1 บาท Voucher ศูนย์บริการมากกว่า 10,000 บาท  และรางวัลพิเศษจาก Topaz Detailing Thailand มูลค่า 700,000 บาท และแคมเปญสุด Exclusive จาก TTC & Friend  พร้อมของที่ระลึกมูลค่า 1,000 บาท ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในพื้นที่อย่างดีมาก

TTC Motor ได้รับเกียรติจาก คุณศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี, คุณสิทธิชัย โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และคุณวรรธนินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี จำกัด สำนักงานใหญ่ ที่ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานในพิธีดังกล่าว

"TTC Motor ขอขอบพระคุณลูกค้าทุก ๆ ท่าน ที่ได้ให้ความไว้วางใจออกรถยนต์ Mercedes-Benz กับเรา และได้ให้เกียรติมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive กับรถไฮไลท์ Mercedes-AMG G63 Mercedes-AMG SL43 และ Mercedes-AMG GT R Black Series ที่มีเพียง 6 คันในประเทศ และ 1 ในนั้นได้จอดให้ทุกท่านได้สัมผัสและยลโฉมแล้วที่นี่"

ออกรถยนต์ Mercedes-Benz กับ TTC Motor เพื่อบริการก่อนและหลังการขายที่ดีที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ