ตอกย้ำเป็นผู้นำ! "ไทย สพิริท อินดัสทรี" โชว์ศักยภาพพร้อมขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม ในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 31, 2024 12:14 —ThaiPR.net

ตอกย้ำเป็นผู้นำ!

"บริษัท ไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด" หรือ "TSI" บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิต จัดจำหน่าย และเป็นผู้ให้บริการด้าน OEM เครื่องดื่มในรูปแบบ RTD ธุรกิจในเครือของ "จี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์" ที่มุ่งมั่นจะส่งเสริมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับสากล

ล่าสุด "TSI" โชว์ศักยภาพผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มในงาน "THAIFEX - ANUGA ASIA 2024" เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่มสุดยิ่งใหญ่ โดยมีผู้นำธุรกิจและผู้คิดค้นนวัตกรรมระดับโลกมารวมตัวกัน ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2567 ณ บูธ 1-NN29 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

โดยงาน "THAIFEX - ANUGA ASIA 2024" ได้มีการโชว์นวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมกับสร้างคอนเนคชั่นเพื่อโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งมีผู้จัดแสดงจำนวน 3,200 รายจาก 45 ประเทศในหลากหลายภูมิภาค อีกทั้งยังเป็นการกำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม และอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน

"จี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์" เผยว่า "ขอขอบคุณผู้มาร่วมงานทุกท่านที่ให้ความสนใจมาเยี่ยมชมบูธ ไม่เพียงแค่ลูกค้าที่เป็นคู่ค้ากันอยู่แล้ว แต่ยังมีผู้ประกอบการที่กำลังมองหาโรงงานคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในการ OEM เครื่องดื่มแบรนด์ของลูกค้าเอง โดย TSI ตอบโจทย์ ด้วยการให้การสนับสนุน ให้การปรึกษาในทุกขั้นตอน เพราะเราได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม ด้วยการพาเครื่องดื่มของไทยออกสู่สายตาระดับนานาชาติ รวมถึงเข้าใจผู้บริโภคสร้างเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ในปัจจุบันและอนาคต เพื่อมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าและคู่ค้าทุกคน"

โอกาสนี้ "TSI" ออกบูธตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด ด้วยการจัดแสดงเครื่องดื่มแบรนด์ที่ผลิตให้ได้ชิมอย่างคับคั่ง อาทิ สินค้าแอลกอฮอล์ เช่น GEONBAE SOJU คอมเบโซจู, SORA UMESHU โซระ อูเมะชู, NIGHT HUNTER ไนท์ฮันเตอร์, FUSION SELTZER ฟิวชั่นเซลเซอร์, FULL MOON ฟูลมูน, HOSHI โฮชิ และสินค้าไม่มีแอลกอฮอล์ เช่น EDEN APPLE SPARKLING JUICE เครื่องดื่มน้ำแอปเปิ้ลตราอีเดน, OKE OKE เครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งรสผลไม้นานาชนิด รวมถึงสินค้าของ "Mardi Craft (มาร์ดี คราฟท์)" ที่ยกทัพคราฟต์ไทยมาครบ นอกจากนี้บริษัท "HEXT INTERNATIONAL" บริษัทในเครือ ยังนำสินค้าแบรนด์ "MORIGA Clean beauty and personal care" ที่นำส่วนผสมอย่างน้ำมันมะรุมสกัดเย็นมาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ด้วย

เรียกว่าถือเป็นโอกาสที่ดีที่ลูกค้าจะได้ชิมสินค้าทุกรายการ รวมทั้งสามารถพูดคุยเจรจาธุรกิจกับทีมงานที่พร้อมให้บริการตลอด 4 วัน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงาน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยให้ความสนใจผลิตภัณฑ์จากโรงงานที่เป็นผู้ผลิตหลักภายใต้แบรนด์ของบริษัท และยังจุดประกายไอเดียที่สามารถต่อยอดธุรกิจ สร้างความสำเร็จใหม่ ๆ ได้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ