โอซีซี ขนทัพสินค้ากว่า 17 แบรนด์ ลดสูงสุด 80% พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ VETRESKA ของใช้และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28

ข่าวบันเทิง Friday May 31, 2024 12:20 —ThaiPR.net

โอซีซี ขนทัพสินค้ากว่า 17 แบรนด์ ลดสูงสุด 80% พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ VETRESKA ของใช้และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28

ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) ขนทัพสินค้าในความดูแลของ โอซีซี กว่า 17 แบรนด์ มากกว่า 1,000 รายการ ให้ผู้บริโภคช้อปในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 80% พร้อมนำเสนอนวัตกรรมความงามและแฟชั่นสุดล้ำสมัย รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนนิวเจนมากขึ้น ในงาน 'สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28' ภายใต้คอนเซ็ปต์ FAIR & FEST สนุกใหญ่เกินเรื่อง ระหว่างวันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2567 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-100

ภายในบูธจัดแสดงสินค้าของ โอซีซี ปีนี้ พบกับ แบรนด์ใหม่ล่าสุด VETRESKA (เวทเทรสก้า) ของใช้และอุปกรณ์สำหรับน้องหมาน้องแมว นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์ และประโยชน์ใช้สอยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ (EAT, PLAY, WALK, TRAVEL, POOP & SLEEP) ทั้งยังมอบความสนุกด้วยสีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ โดยคัดสรรวัสดุจากธรรมชาติที่แข็งแรงทนทาน ปลอดภัยต่อน้องหมาน้องแมว ซึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ VETRESKA มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ของเล่น ชามข้าว ปลอกคอ สายจูง เบาะที่นอน คาร์ซีท กระเป๋าใส่น้องหมาน้องแมว คอนโดและบ้านน้องแมว ถุงเก็บมูลสัตว์ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ KMA Cosmetics ที่จะมาเผยโฉมผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ KEEP ME ASPIRING เพื่อมอบประสบการณ์ความงามที่แตกต่าง ให้ทุกคนสนุกกับการแต่งหน้าอย่างไร้ขีดจำกัด และเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Point Makeup อาทิ พาเลตต์ แต่งแต้มสีสันบนใบหน้า KMA KEEP ME ASPIRING Palette รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น All-in-One ประกอบด้วย อายแชโดว์ บลัชออน และไฮไลท์ กว่า 11 เฉดสี หลากหลายเนื้อสัมผัสในตลับเดียว ทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ มี 2 โทน ได้แก่ โทนชมพูชวนฝัน และโทนส้มเปล่งประกาย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่ม Base Makeup ที่ตอบโจทย์เฉดสีผิวของคนไทยโดยเฉพาะ

อีกทั้งยังมีแบรนด์ GUY LAROCHE LINGERIE แบรนด์ชุดชั้นในสุดพรีเมียมจากฝรั่งเศส ที่จะมาปลุกเร้าความเย้ายวน ความรัก และความงดงามในตัวผู้หญิงให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง ด้วยชุดชั้นในคอลเลคชั่น KISS ที่รังสรรรค์ขึ้นจากแหอวนที่ถูกปล่อยทิ้งไว้ในท้องทะเล ด้วยแนวคิด Sustainable Fashion (แฟชั่นยั่งยืน) ผ่านกระบวนการถักทอเพื่อให้ได้เส้นใยของผ้าลูกไม้ที่นุ่มนวล ส่องประกายแห่งความหรูหรา ผสานการตัดเย็บอันประณีต ด้วยการวางผ้าลูกไม้แนวสามเหลี่ยม เพื่อโอบอุ้มทรวงอกให้แลดูอวบอิ่มสวยงาม และคอลเลคชั่น COZY & COMFORT BRA ชุดชั้นในดีไซน์เรียบ เนื้อสัมผัสนุ่มสบาย ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ใช้ฟองน้ำแบบ Push Up ช่วยยกกระชับหน้าอก ให้สาว ๆ เผยทรงสวยอย่างมั่นใจ แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ประจำวัน ที่จะมาอวดโฉมใหม่ล่าสุดกับ 2 โทนสีหวานอบอุ่น ชมพูพาสเทล และเทาพาสเทล

สำหรับโซนบูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ในปีนี้ บมจ.โอซีซี จัดหนักจัดเต็มยกขบวนพาเหรดสินค้าในเครือ มาให้ผู้บริโภคช้อปในราคาลดสูงสุดถึง 80% หลากหลายแบรนด์ด้วยกัน อาทิ แบรนด์เครื่องสำอาง COVERMARK, KMA, PAUL & JOE, SUNGRACE แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ GUY LAROCHE LINGERIE & SWIMWEAR, GUNZE, G&G, SMILEYHOUND INNERWEAR แบรนด์ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์และแฮร์คัลเลอร์ DEMI HAIR CARE SCIENCE, BSC HAIR CARE, WELLA PROFESSIONALS, B-EX THAILAND, PAON SEVEN-EIGHT และแบรนด์อื่น ๆ อาทิ EASY CUT, AT FIRST CAFE, IRIS OHYAMA, VETRESKA เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนโฆษณา - ประชาสัมพันธ์ บมจ.โอซีซี 02-295-4545 ต่อ 315


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ