กาแฟทรูสเลน (TRUSLEN COFFEE) บุกตลาดกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพ (FUNCTIONAL COFFEE) คว้า "แจ๊สซี่ กิระนา" ดีกรีนางงาม หุ่นสวยสุขภาพดี ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 4, 2024 09:24 —ThaiPR.net

กาแฟทรูสเลน (TRUSLEN COFFEE) บุกตลาดกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพ (FUNCTIONAL COFFEE) คว้า

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ กาแฟทรูสเลน (TRUSLEN) ผู้นำตลาดกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพการันตีรางวัลความอร่อยระดับโลก คว้า "แจ๊สซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" ดีกรีนางงาม นางแบบ และนักแสดงชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลนทุกสูตร ได้แก่ TRUSLEN COFFEE PLUS ORIGINAL, TRUSLEN PLUS COLLAGEN, TRUSLEN PLUS CAPPUCCINO พร้อมสูตรใหม่ TRUSLEN KERVE PLUS (ทรูสเลน เคอร์ฟพลัส)

โดยทางบริษัทได้ลงนามสัญญาแต่งตั้งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของกาแฟทรูสเลน กับคุณ "แจ๊สซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" โดยบริษัทฯ มีความมั่นใจในตัวแจ๊สซี่ที่จะเป็นตัวแทนในการส่งเสริมและสื่อสารภาพลักษณ์ภายใต้ตราสินค้า ทรูสเลนได้เป็นอย่างดี เชื่อมต่อการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค รวมไปถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยผลักดันกลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นวัยรุ่น และวัยทำงานที่ดูแลใส่ใจรูปร่าง พร้อมเตรียมกิจกรรมทางการตลาดแบบจัดเต็ม บุกตลาดทั้งในประเทศและนอกประเทศ โดยตั้งเป้าขยายตลาดต่างประเทศให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก พร้อมประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ ในงานแสดงสินค้า THAIFEX-Anuga Asia 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 โดยมีผู้บริหาร Mr. Thomas Paul Gerard Laroque (คุณโธมัส พอล เจฮาร์ด ลาฮ็อค )หัวหน้าสายงานปฏิบัติการ ให้เกียรติเป็นประธาน ภายในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ หุ่นสวย สุขภาพดี "แจ๊สซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" ร่วมพูดคุยถึงเรื่องการออกกำลังกาย lifestyle การชอบทานกาแฟ พร้อมโชว์บทเพลงไพเราะ ปิดท้ายด้วยการโชว์ลีลาการชงชิมกาแฟสูตรใหม่ TRUSLEN KERVE PLUS (ทรูสเลน เคอร์ฟพลัส) ให้กับบรรดาแขกที่มาร่วมงาน ได้ดื่มด่ำ สัมผัสถึงรสชาติ ความหอม กลมกล่อม ของกาแฟที่ตอบโจทย์ของผู้ที่รักกาแฟได้อย่างลงตัว งานนี้ทรูสเลนจัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นฉ่ำสุดเพื่อคนรักกาแฟ

กาแฟทรูสเลน "ทรูสเลน" ที่สุดของกาแฟสำหรับคนรักสุขภาพและรูปร่าง พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่แตกต่างจากกาแฟ 3 in 1 ทั่วไป ด้วยมาตรฐานของคุณภาพและรสชาติ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก Superior Taste Awards ต่อเนื่องยาวนานกว่า 4 ปีซ้อน สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี พร้อมให้คุณสัมผัสรสชาติสุดแสนพรีเมียมของกาแฟ เพื่อการดูแลรูปร่างในแบบที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน ซึ่งแต่ละสูตรมีความโดดเด่นที่แตกต่าง

-Coffee Plus สูตร Original เข้มข้น ได้รสชาติกาแฟสด การันตี Superior Taste Award 4 ปีซ้อน

  • Plus Collagen ไฮโดรไลท์ฟิช คอลลาเจน หุ่นสวย พร้อมดูแลผิว การันตี Superior Taste Award 2 ดาว
  • Cappuccino หอมนุ่ม ละมุน มีอินนูลินที่ช่วยใน การขับถ่าย การันตี Superior Taste Award 2 ดาว
  • Kerve Plus หอม ละมุน อร่อยเข้มข้น 7อะมิโนเอซิด เวย์ โปรตีน โกโก้ และไฟเบอร์

"กาแฟทรูสเลน (TRUSLEN)" ยังสามารถครองตลาดด้านกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพมายาวนานกว่า 10 ปี พร้อมการันตีด้วยรางวัลระดับโลก Superior Taste Awards ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ที่ผ่านการรับรองจากสถาบัน iTQi ซึ่งรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารโดยเฉพาะจาก Chef & Sommelier สถาบันชื่อดังและร้านอาหารติดดาวมิชลิน กว่า 200 ท่าน ใน 20 ประเทศทั่วยุโรป มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ อาทิเช่น 7-Eleven, Big C, Lotus, CJ Express เป็นต้น ทั้งยังขยายตลาดสู่ตลาดต่างประเทศ มากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ด้วยความยึดมั่นในคุณภาพ มาตรฐานและมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นผู้นำด้านกาแฟเพื่อการดูแลรูปร่างให้ดียิ่งขึ้นต่อไป?


แท็ก การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ