คณะดิจิทัลมีเดีย SPU เปิดตำนานนักสำรวจรุ่นใหม่ "The Explorers" เนรมิตงานปฐมนิเทศสุดอลังการ ต้อนรับ Freshy'67 สู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 4, 2024 09:29 —ThaiPR.net

คณะดิจิทัลมีเดีย SPU เปิดตำนานนักสำรวจรุ่นใหม่

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SDM SPU) จัดงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 อย่างยิ่งใหญ่ สุดอลังการ ทั้งความคิดสร้างสรรค์และการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อต้อนรับ Freshy'67 สู่รั้ว SPU และเส้นทางแห่งการค้นหาความสำเร็จ ภายใต้ธีมงาน "The Explorers" เพื่อให้คุณ ก้าวเข้ามาเป็นนักสำรวจหน้าใหม่ในวงการดิจิทัลมีเดีย ตลอดการเรียน 4 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย และที่นี้จะสอนคุณให้เป็นนักสำรวจสิ่งใหม่ เพื่อเป็นผู้ค้นพบประสบการณ์และเส้นทางที่ไม่เคยมีใครก้าวไป โดยภายในงานมี ผศ.ดร.กมล จิราพงษ์ คณบดีคณะดิจิทัลมีเดีย เป็นประธานเปิดงานและกล่าวต้อนรับ ณ ศูนย์กีฬาในร่ม ชั้น 12 อาคาร 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

ผศ.ดร.กมล จิราพงษ์ คณบดีคณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม กล่าวว่า งานปฐมนิเทศในครั้งนี้ มุ่งหวังให้นักศึกษาได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องจนขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ "The Explorers" สะท้อนให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นนักสำรวจหน้าใหม่ในวงการดิจิทัล เรียนรู้จากประสบการณ์จริง ผ่านหลักสูตรที่ทันสมัย พร้อมด้วยอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่จะเป็นทั้งเพื่อนและพี่เลี้ยงคอยสนับสนุนให้นักศึกษาปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ยังได้เปิดพื้นที่แห่งการเรียนรู้ใหม่ที่ SPU D Space ซี่งเป็นพื้นที่ที่เป็นทั้ง Playground และ Studio ส่วนตัว เพื่อรองรับนักศึกษาที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี เกือบ 2,000 คน ให้เข้าไปใช้สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นและมีคุณภาพ พร้อมออกสู่สนามจริงอีกด้วย

สำหรับงานปฐมนิเทศฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดประตูสู่โอกาสและความสำเร็จในอนาคต ให้นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางนักสำรวจรุ่นใหม่ พร้อมเผชิญความท้าทาย และสร้างผลงานอันยิ่งใหญ่ในวงการดิจิทัลต่อไป คณบดี กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ